Đi nhà nghỉ ‘tâm sự’, nữ hiệu phó bị cho thôi việc

( PHUNUTODAY ) - Nữ hiệu phó và ông Lê Văn K. đang 'tâm sự' trong nhà nghỉ thì bị chồng cô giáo xông vào bắt quả tang, yêu cầu công an đến lập biên bản.

Tin mới vụ Bí thư Đảng uỷ xã Xuân Tân Lê Văn Khâm bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ phó hiệu trưởng trường tiểu học: Chiều tối 2/12 ông Lê Huy Hoàng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) cho biết, hiện cơ quan chức năng đã có kết quả xử lý vụ việc.

Đến ngày 6/12, thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) cho biết, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân vừa ký quyết định cách chức Phó hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân với bà Nguyễn Thị D., do có quan hệ ‘không trong sáng’ với ông Lê Văn K., Bí thư  Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã này.

Ngày 6/12, thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) cho biết, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân vừa ký quyết định cách chức Phó hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân với bà Nguyễn Thị D., do có quan hệ ‘không trong sáng’ với ông Lê Văn K., Bí thư  Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã này.

di-nha-nghi-tam-su phunutoday

Ông Lê Văn Khâm.

Theo quyết định này, bà Nguyễn Thị D. có trách nhiệm bàn giao công việc cho Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân. Đồng thời, trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân và Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân bố trí việc làm khác cho bà D.

Được biết trước đó chiều 2/12, Ban thường vụ Huyện ủy huyện Thọ Xuân đã tổ chức cuộc họp lấy phiếu về hình thức xử lý. Tại cuộc họp, phía Đảng ủy đã đề nghị cách chức Đảng ủy viên đối với Bí thư xã Lê Văn Khâm vì hành vi vào nhà nghỉ với nữ hiệu phó và kết quả là 100% số phiếu đồng thuận.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 8h ngày 27/11, khi ông Lê Văn K. và bà N. T. D. (Phó hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn) đang cùng nhau "tâm sự" trong nhà nghỉ Xuân Mới (có địa chỉ tại huyện Thọ Xuân) thì bất ngờ chồng bà D. ập vào bắt quả tang.

Khi sự việc xảy ra, Công an xã Xuân Tân, huyện Thọ Xuân đã kịp thời có mặt lập biên bản. Trong bản tường trình gửi Huyện uỷ Thọ Xuân, ông Lê Văn K. đã thừa nhận hành vi của mình.

di-nha-nghi-tam-su1 phunutoday

 Trụ sở xã Xuân Tân, nơi ông Khâm làm việc. Ảnh: Lam Sơn.

Thời gian gần đây, do nghe người dân địa phương dị nghị về mối quan hệ "mờ ám" giữa vợ mình với ông K., người chồng tiến hành theo dõi và bắt quả tang họ cùng nhau "tâm sự" trong nhà nghỉ. Sau khi sự việc xảy ra, Huyện uỷ Thọ Xuân đã kỷ luật bằng hình thức cách chức Đảng uỷ viên nhiệm kỳ 2015­2020 đối với ông Lê Văn K. Ngoài ra, Huyện uỷ cũng đề nghị bãi miễn chức danh đại biểu HĐND xã Xuân Tân nhiệm kỳ 2016 ­ 2021 đối với ông K.

Ông Lê Văn K. sinh năm 1965, đã có vợ và hai con, ngoài giữ chức Bí thư Đảng ủy, ông này còn là Chủ tịch HĐND xã. Còn bà Duyên cũng có chồng và hai con. Hai người được đánh giá là cán bộ có năng lực, nhiều năm làm công tác quản lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn