Bé trai 9 tuổi nghi bị sát hại: Bố về nhìn mặt con lần cuối, mẹ ở Đài Loan không về kịp

( PHUNUTODAY ) - Tin cháu nội bị sát hại khiến cho vợ chồng ông Vững không còn tỉnh táo. Bố cháu về đến nhà thấy con trai như vậy cũng ngất theo còn mẹ của bé vẫn ở Đài Loan không về kịp.

Liên quan đến vụ một bé trai 9 tuổi ở Hải Dương tử vong bất thường trên giường ngủ, công an đã khoanh vùng nghi can gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Tin tức từ Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng khẩn trương điều ra làm rõ cái chết của một bé trai 9 tuổi, trú tại thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, theo tin tức trên báo Lao động.

chau-be-9-yuoi-bi-sat-hai-1-phunutodayvn-1658

Hiện trường vụ án thương tâm 

Theo thông tin ban đầu về vụ án mạng, khoảng 5h30 sáng nay, ông Đặng Văn Vững (SN 1963, trú tại thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền) phát hiện cháu nội của mình là Đặng Văn K. tử vong trên giường ngủ tại nhà với một vết chém ở đầu nên đã báo cáo lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Cẩm Điền, Công an huyện Cẩm Giàng và Phòng PC45, Công an tỉnh Hải Dương và các cơ quan chức năng liên quan đã có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Để làm rõ thông tin liên quan đến nghi án cháu bé bị sát hại ở Hải Dương, chiều ngày 5/12, PV Kiến Thức đã tìm về nhà nạn nhân tại thôn Hòa Tô (xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Căn nhà cấp 4 nhỏ bé nằm giữa làng, bà con lối xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Ông Đặng Văn Quân (ông họ cháu Khang) cho biết: “Khoảng 6 giờ sáng, khi ông đang ở nhà thì nhận được điện thoại của anh trai Đặng Văn Vững (SN 1963, ông nội nạn nhân), thông báo cháu Khang có dấu hiệu bất thường và trên đầu cháu có nhiều nước.

be-9-tuoi-bi-sat-hai-1-phunutoday.vn

 Ông Vững ngất lịm khi biết tin cháu nội bị sát hại. Ảnh: Đ.Tuỳ

Vì ông Vững mắt bị mờ nên không biết nước trên đầu cháu nội chính là máu. Sang đến nơi, tôi thấy cháu Khang vẫn nằm trên giường, nhưng vén màn lên thì phát hiện cháu đã tử vong, trên đầu có vết thương ở vùng đầu. Thấy vậy, tôi chạy ra ngoài hô hoán và gọi người đến giúp”.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, bình thường sáng nào vợ chồng ông Vững cũng đi chợ từ 3h30 sáng đến khoảng 5h thì ông Vững về nhà để gọi cháu Khang dậy cho cháu ăn rồi đi học. Căn nhà của ông bà chỉ khóa cổng ngoài mà không khóa cửa chính.

Buổi sáng khi xảy ra sự việc, mọi người phát hiện có dấu chân trèo qua bức tường bao trước cửa nhà nằm ngay ven đường thôn. Rất có thể đối tượng đã trèo qua tường vào nhà.

Theo Chủ tịch UBND xã Cẩm Điền, gia cảnh của cháu Khang không phải dạng khá giả. Bố mẹ Khang đều đi làm xa nhiều năm. Khang chung sống cùng với ông nội, được ông nội chăm sóc từ khi tấm bé.

Chia sẻ thêm với phóng viên về hoàn cảnh gia đình cháu Khang, ông Nguyễn Xuân Tình - Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Điền cho biết, bố của Khang đi làm ăn ở Nam Định, mẹ đi Đài Loan (Trung Quốc).

\'\'Hàng ngày, ông bà nội của Khang dậy sớm đi lấy hoa quả ở chợ về bán. Như thường lệ, sáng nay ông Vững đi chợ, khi về đến nhà thì phát hiện cháu Khang đã bất tỉnh trên giường. Quá bàng hoàng, gia đình đã gọi người dân xung quanh đến ngay lập tức.

Hôm nay là thứ Hai, như bình thường thì 6h - 6h30 cháu Khang đã dậy đi học rồi. Sự việc khiến chúng tôi vô cùng bàng hoàng, từ sáng đến giờ buồn nẫu hết cả ruột

Hiện tại, hai ông bà cháu đang rất sốc và chưa tin đây là sự thật. Bố cháu đã về đến nơi để kịp nhìn mặt con lần cuối, còn mẹ cháu ở bên Đài Loan chưa thể về ngay được", ông Tình chia sẻ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn