Thấy bé gái đang đứng khóc, nhân viên an ninh đã dắt vào cầu thang thoát hiểm rồi làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của gã nhân viên an ninh ở trung tâm thương mại đã bị bại lộ khi bé gái kể lại sự việc với bố.

Mới đây, một người đàn ông tên Mohammad Hassan Al Bayati, 30 tuổi, nhân viên bảo vệ tại trung tâm thương mại đã bị cáo buộc đã bắt cóc và sàm sỡ một bé gái 3 tuổi.

Được biết sự việc xảy ra từ tháng 12/2016, tại trung tâm mua sắm DFO Homebush ở thành phố Sydney, Úc nhưng gần đây tòa án mới đưa ra hình phạt đối với người này.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, Bayati đã thấy một bé gái 3 tuổi khóc ở sân chơi mà không có ai đi cùng. Ngay sau đó, hắn ta đã dẫn bé đi vào cầu thang thoát hiểm, nơi không có camera giám sát rồi giở trò sàm sỡ nạn nhân.

Hình ảnh gã nhân viên an ninh dắt bé gái vào cầu thang thoát hiểm để giở trò sàm sỡ.

Hình ảnh gã nhân viên an ninh dắt bé gái vào cầu thang thoát hiểm để giở trò sàm sỡ.

Bé gái cho biết, Bayati đã sờ vào quần lót của bé sau đó cố tình giơ "của quý" ra trước mặt bé. Được biết, sau đó khoảng 11 phút thì Bayati đã dẫn bé quay lại sân chơi.

Sau khi đi mua đồ về, người mẹ không thấy con đứng ở đó nên đã đứng đợi. Khi biết được chính Bayati đã dẫn con gái mình đi thì người phụ nữ đã mắng vào mặt anh ta. Đáng nói, sau đó, Bayati còn mắng người mẹ vì đã để con chơi một mình ở nơi công cộng.

Sau đó, bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc với cha của mình. Nghe được câu chuyện của con gái, gia đình bé đã vô cùng tức giận và lập tức báo cảnh sát.

Tại đồn cảnh sát, Bayati khai rằng, bé gái muốn tìm mẹ đang mua sắm trong cửa hàng đồ chơi ở trong trung tâm nên anh ta mới dẫn đi lối tắt đó.

Sau nhiều phiên xét xử, Bayati phải chịu mức án 2 năm 6 tháng tù giam và anh ta sẽ được phóng thích vào giữa năm 2021.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn