Địa chỉ bán ghế massage Vĩnh Phúc giá tốt đảm bảo chất lượng

( PHUNUTODAY ) - Ghế massage được đánh giá là một trong những giải pháp hữu hiệu cho những ai mắc bệnh đau nhức xương khớp, dân văn phòng làm việc máy tính cường độ cao. Để sở hữu mẫu ghế massage toàn thân giúp chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà, địa chỉ 639 Mê Linh - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc là gợi ý dành cho bạn.

Ghế massage là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình Việt

Ghế massage là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình Việt

Lưu ý gì khi mua ghế massage cho gia đình

Để có thể sở hữu một chiếc ghế massage tốt nhất, bạn nên cân nhắc khá nhiều yếu tố như kiểu dáng, công nghệ thích hợp trong mức giá có thể chi trả. Những yếu tố này chính là điều giúp bạn có thể nhanh chóng, cân nhắc lựa chọn được chiếc ghế phù hợp.

Xác định nhu cầu sử dụng

Tuỳ theo thể trạng của mỗi người sẽ phù hợp với mỗi dòng ghế massage khác nhau. Bởi mỗi ghế massage sẽ tích hợp công nghệ cùng kỹ thuật massage hoàn toàn khác biệt. Có ghế massage mạnh thường thích hợp với người trẻ tuổi. Với có ghế massage tích hợp chế độ massage nhẹ nhàng với lực kéo giãn vừa phải sẽ được người lớn tuổi yêu thích nhiều hơn.

Tính năng và công nghệ

Ngoài tiêu chí trên thì tính năng của ghế massage cũng rất được chú trọng. Tính năng ghế massage ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm của người dùng.  Bạn cần tìm hiểu ghế massage có những chức năng gì là chủ yếu, sử dụng như thế nào và có tác dụng gì cho những bộ phận nào là phù hợp. Cùng với đó dòng ghế massage có công nghệ cao sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Nhất là khi các ghế massage máy có công nghệ tốt thường mang đến độ bền ổn định.

g2

Giá thành

Giá cả cũng là một trong những tiêu chí mà quý khách hàng cần lưu tâm khi tìm hiểu sản phẩm này. Hiện trên thị trường có rất nhiều những cơ sở kinh doanh ghế massage với nhiều mức giá chênh lệch khác nhau.

Do đó quý khách cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan đến sản phẩm, từ đó để nhận định một cách đúng đắn xem nó có phù hợp với mức giá đang được đưa ra hay không.

Yamaguchi - Thương hiệu ghế massage tận tâm vì sức khỏe người dùng

Tập đoàn Yamaguchi cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, trong đó có những mẫu ghế massage toàn thân, hiện đại và nhiều tính năng đem đến những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Ghế massage Yamaguchi không chỉ đẹp về kiểu dáng và mẫu mã mà luôn tiên phong về công nghệ với mức giá khá cạnh tranh. Trải nghiệm ghế của Yamaguchi bạn sẽ được trải nghiệm tính năng hiện đại như quét tự động toàn thân xác định”bản đồ massage” phù hợp với thể chất người dùng. Ghế được trang bị nghệ massage 4D, 5D mới nhất với thao tác massage chân thật, điều khiển giọng nói thông minh dễ dàng thao tác… Ghế massage Yamaguchi luôn “thấu hiểu người dùng” cho bạn trải nghiệm massage chân thật, với kỹ thuật massage đa dạng, cho bạn tận hưởng sự thư thái như được tới “spa chuyên nghiệp”. Điển hình như các mẫu ghế.

Ghế massage Yamaguchi YA-650 cho bạn trải nghiệm công nghệ massage đỉnh cao

Ghế massage Yamaguchi YA-650 cho bạn trải nghiệm công nghệ massage đỉnh cao

Yamaguchi nổi lên với những mẫu ghế massage hiện đại, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng, có thể kể đến là các mẫu ghế massage YA-650, YA-750, YA-197, YA-450…

Ghế massage Yamaguchi với thiết kế sang trọng, ghế sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian căn nhà. Ngoài ra, đây cũng là món quà tuyệt vời để con cái mua tặng cha mẹ, ông bà, hoặc đơn giản là chăm sóc bản thân mình sau thời gian căng thẳng.

Bên cạnh sự đầu tư cho chất lượng sản phẩm, Yamaguchi cũng đặc biệt chú ý tới xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản các kiến thức về sản phẩm. Vì thế, khi ghé bất kỳ cửa hàng nào của Yamaguchi, bạn sẽ luôn thấy đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, với một phong thái tự tin, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Yamaguchi - địa chỉ tin cậy khi mua ghế massage tại Vĩnh Phúc

Yamaguchi chính là thương hiệu ghế massage uy tín và được lựa chọn nhiều hàng đầu tại Vĩnh Phúc. Đến với Yamaguchi Vĩnh Phúc, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành dài hạn lên tới 6 năm, bảo trì trọn đời, giao hàng miễn phí tận nhà. Yamaguchi cũng hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0%, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi lựa chọn mua sắm tại Yamaguchi.

g4

Ngoài các sản phẩm ghế massage, Yamaguchi Vĩnh Phúc cũng cung cấp các dòng máy chạy bộ và xe đạp tập chính hãng. Yamaguchi hiện ra mắt nhiều sản phẩm mới cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm. Ghé thăm Yamaguchi ngay hôm nay để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho cả gia đình.

Thông tin chi tiết showroom Yamaguchi tại Vĩnh Phúc

  • Địa chỉ: 639 Mê Linh - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0986 910 904
  • Website: yamaguchi.com.vn
  • Hotline: 1900 3083
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link