Điểm danh 4 cung hoàng đạo có đường tình duyên rực rỡ nhất tháng cô hồn

( PHUNUTODAY ) - Dù là trong tháng cô hồn thì những con giáp này vẫn có tình duyên vô cùng rực rỡ.

1. Cung Bạch Dương

Lễ Thất tịch này, chòm sao đào hoa nhất là Bạch Dương. Bạn luôn sôi nổi nhiệt tình và đáng yêu, hướng ngoại, tính tình cởi mở, tâm lý và quan tâm chia sẻ với người khác. Vào dịp lễ tình nhân phương Đông năm nay, nhờ có đào hoa tinh soi chiếu, cung hoàng đạo này không cần làm gì cũng có người tỏ tình, tấn công.

Thật ra những cung hoàng đạo nữ này trước đây một thời gian đã khéo léo tinh ý tham gia các hoạt động xã giao, và khoang vùng được ý trung nhân cho mình trong chính những hoạt động đó.

Empty

2. Cự Giải

Tính tình ôn hòa, vui vẻ, dễ chịu nên Cự giải sớm nhận được sự mến mộ của nhiều người khác giới. Tình yêu của bạn tháng này cực kì nở rộ khi người bạn thích tự nhiên mang quà đến tặng, người ấy còn muốn tỏ tình với bạn. Bạn thực sự là người hợp với tháng 7 âm lịch này. Nếu thực sự thích người ta thì nên mở rộng lòng mình nhé, đừng kéo dài thêm thời gian nữa, người ấy sẽ chẳng thể nào đợi chờ được đâu.

Nhân duyên tốt cũng có nghĩa là bạn nhận được nhiều niềm vui, có được tinh thần lao động. Tháng này đồng thời là tháng có tài lộc tiền tài rực rỡ. Hãy biết được thời cơ để đầu tư làm ăn, góp vốn nhé.

Một người biết yêu thương chân thành sẽ nhận được tấm lòng chân thành. Kết duyên với người hợp sẽ giúp bạn có được vận tốt cho tương lai.

3. Song Ngư

Tháng này là một tháng vô cùng thành công đối với Song Ngư khi nhận được nhiều vận may trong chuyện tiền bạc đặc biệt là chuyện tình yêu. Bạn có một điểm manh đó là ngoại giao giỏi, ăn nói tốt nên đối phương luôn bị hút hồn bởi sự thông minh, dí dỏm của bạn. Họ chưa cần tiếp xúc lâu đã có ý định tán tỉnh bạn và cơ hội đến với bạn rất nhiều

Cố gắng xem người nào thực sự hợp với mình để tính chuyện lâu dài đi nhé, đừng để các vệ tinh vây quanh bạn nhiều như thế. Người ấy sẽ là quý nhân phù trợ, giúp bạn trong công việc. Sau khi kết hôn người này còn thăng tiến ầm ầm. Người nào kết hôn sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn vợ chồng hòa thuận ăn nên làm ra, không cần phải lo lắng gì đâu nhé.

Empty

4. Cung Bảo Bình

Sao Mộc trong ngày lễ Thất tịch đến chòm Sư Tử, cũng chính là lúc đối diện với cung hôn nhân của chòm sao Bảo Bình nên trong ngày 7/7 âm lịch đối với chuyện tình cảm, vận may của cung hoàng đạo này khá rộng mở.

Ở cung hoàng đạo này có một loại khí chất đôi chút thần bí, chỉ cần mở lời nói chuyện họ sẽ thu hút đối phương, đặc biệt nhất là người khác phái. Bị hấp dẫn bởi thế giới nội tâm phong phú, gợi mở mà phức tạp của Bảo Bình, họ sẽ muốn khám phá nhiều hơn nữa. Vì lẽ đó, chòm sao Bảo Bình sẽ chẳng cần phải lo lễ Thất Tịch này cô đơn nữa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link