Điểm danh 4 items thời trang với ấm vừa sang cho các nàng diện xuống phố trong mùa đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, những món đồ dưới dây vừa mang lại sự ấm áp lại có thể khiến các nàng trở nên sang chảnh hơn rất nhiều khi diện xuống phố trong mùa đông này.

Đầm 2 dây và áo len cổ lọ

Một kiểu trang phục mùa hè và một món đồ mang đậm dấu ấn mùa đông khi kết hợp cùng nhau đã tạo nên phép cộng hoàn mỹ. Sẽ thật tuyệt vời nếu các cô gái có thể mặc mẫu đầm 2 dây yêu thích quanh năm, khi thì diện độc một chiếc đầm phóng khoáng trong ngày nóng, khi lại bắt cặp ngẫu hứng với áo len cổ lọ trong mùa lạnh. Nàng chỉ cần chú ý tới màu sắc, ưu tiên lựa chọn các cặp màu tương phản, đối lập về sắc độ cũng như gam tối – sáng là đã có được bộ đồ dạo phố đẹp mắt. Về chất liệu, nhung và ánh kim chính là những xu hướng nổi trội vì mang đến không khí lễ hội, tiệc tùng, phù hợp với khoảnh khắc giao thời đầu năm mới.

1
1a
2

Áo khoác dày dặn

Khi trời trở lạnh, hẳn các nàng sẽ nghĩ ngay đến những mẫu áo khoác ấm áp dày dặn. Từ áo phao, áo trần bông, áo dạ, áo parka… đều là những mẫu áo vừa đảm bảo đủ độ ấm áp lại thời trang cho cả set đồ của bạn. Tuy nhiên, với những mẫu áo dáng dài thì bạn nên chọn áo có chi tiết thắt eo hoặc dây rút ở eo để set đồ được gọn gàng đẹp mắt. Còn với những mẫu áo phao to sụ thì những dáng áo ngắn đến khoảng ngang eo sẽ là mẫu áo thời trang và dễ mặc nhất.

3
4
5

Áo len cổ lọ

Bên cạnh áo khoác, thì chúng ta cũng chẳng thể bỏ qua những mẫu áo len cổ lọ với khả năng giữ nhiệt siêu tốt. Với áo len bạn cũng không cần quá cầu kì khi lựa chọn, bởi lẽ áo len cổ lọ vốn có thiết kế đơn giản, thanh lịch có thể dễ dàng mix với bất cứ món đồ nào để đem lại set đồ ấm áp.

2
7
6

Đầm nhung và boots cao gót

Từ lâu, chất liệu nhung vẫn được các tín đồ thời trang mệnh danh là chất liệu “khó tính”, song nhung cũng chính là chất liệu có khả năng giữ ấm lý tưởng hàng đầu. Đôi khi, chỉ cần diện độc một chiếc đầm nhung, mang boots cao gót là đã đủ giúp nàng tôn dáng, nhấn nhá phong cách sang trọng, đài các và giữ ấm hoàn hảo. Để tránh mặc đồ nhung bị già, các cô gái có khuynh hướng chú trọng tới kiểu cách trang phục, ưu tiên thiết kế có đường cắt xẻ, phom dáng độc đáo và màu sắc trẻ trung.

8
9
10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link