Lộ nhan sắc thực của Đức Phúc sau thẩm mỹ khác xa vẻ ngoài đang gây bão mạng?

( PHUNUTODAY ) - Đức Phúc thay đổi không nhận ra sau phẫu thuật thẩm mỹ?

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Đức Phúc  vừa đàn vừa hát trên sân khấu 1 trường đại học. Trong clip, nam ca sĩ gây chú ý với ngoại hình khác hoàn toàn khác gương mặt trước đó của anh. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của nam ca sĩ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

duc-phuc 2

 Hình ảnh hiếm hoi của Đức Phúc trong đêm nhạc.

 Theo một số khán giả có mặt tại đêm nhạc, mặt Đức Phúc còn sưng và thiếu tự nhiên, tuy nhiên, anh thực sự “lột xác” khiến nhiều người không thể nhận ra.

duc-phuc 1

 Thời điểm cuối năm 2016, sau khi thực hiện quá trình tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt và giảm từ 75kg xuống còn 61kg

Đức Phúc được biết đến với danh hiệu quán quân chương trình Giọng hát Việt 2016. Sau đó, vì nhận được nhiều lời chê bai về ngoại hình, Đức Phúc đã nỗ lực giảm cân. Anh giảm từ 75kg xuống còn 61kg khiến gương mặt và thân hình thon gọn hơn.

duc-phuc 3

 Đức Phúc  thay đổi hoàn toàn với gương mặt thon gọn, sóng mũi cao như một ngôi sao Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Đức Phúc thừa nhận dù đã thay đổi ngoại hình nhưng anh vẫn thường xuyên đọc được bình luận chê bai. Do đó, anh cũng nảy sinh ý định phẫu thuật thẩm mỹ, dù trước đó chưa từng nghĩ tới.

Anh từng chia sẻ: "Nếu quyết tâm làm tôi cũng sẽ đi coi bói. Thầy bảo làm được thì tôi sẽ làm, còn không thì thôi. Và nếu làm, tôi sẽ công khai chứ không che giấu, bởi tôi nghĩ khán giả đủ tinh để nhận ra việc mình có phẫu thuật hay không?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn