Điểm danh những màu áo sơ mi có thể làm dịu mát mùa hè oi bức

( PHUNUTODAY ) - Tất cả đều hoàn hảo cho một chiếc áo sơ mi trơn màu đến công sở hay đi chơi, đi du lịch trong Hè này.

Sơ mi trơn màu chính là món đồ cơ bản nhưng đủ sức nâng tầm mọi phong cách của các nàng. Nữ tính nhẹ nhàng, cá tính phá cách hay cả thanh lịch chỉn chu...  Các nàng vẫn có thể diện đẹp mọi hoàn cảnh mà chẳng cần tốn công mix đồ.

Một thiết kế sơ mi với dáng suông thoải mái diện lên người là thon gọn mảnh mai, cộng thêm những gam màu tươi sáng dịu mát giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi. Và đây là những gam màu không thể thiếu cho thiết kế sơ mi trơn màu của các nàng trong Hè này.

Sơ mi trắng

Thiết kế sơ mi trắng hack dáng thon gọn nhất luôn có kiểu dáng suông rộng thoải mái để các nàng biến tấu với đủ cách mix đồ thú vị. Để không quá chỉn chu, các nàng chỉ cần chọn một chiếc quần jeans đứng dáng để diện cùng sơ mi trắng, diện shorts theo cách giấu quần, hay ngay cả khi mix cùng quần âu cũng có cách để các nàng tạo nét cho set đồ đơn giản của mình.

Empty

Áo sơ mi trắng ra đời từ rất lâu nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt mà lại nhận được sự yêu mến của các cô nàng. Dù có thể nào thì chị em vẫn nhất khiến chung tình với một chiếc áo sơ mi trắng basic nhất. Không kể là mix đồ theo hướng nào thì sơ mi trắng vẫn là mảnh ghép hoàn hảo cho mọi set đồ.

Sơ mi hồng

Sơ mi hồng trơn màu đơn giản tiết chế các chi tiết cách điệu chính là item lý tưởng để các nàng 30 diện đến sở làm. Những thiết kế vải thô đứng dáng lại trẻ trung cá tính chuẩn style Hàn Quốc. Đừng nghĩ diện sơ mi hồng là cưa sừng làm nghé, chị em tuổi 30+ vẫn diện đẹp bất chấp tuổi tác hoàn cảnh nhé các nàng.

Empty

Sơ mi xanh lá

Chất nhất năm nay chính là những thiết kế sơ mi màu xanh lá, xanh chuối... gam màu tưởng kén da thôi rồi nhưng vẫn thu hút các nàn. Nếu sở hữu da hơi ngăm đen thì bạn nên chọn những tông xanh lá đậm nét sắc sảo để diện trong Hè này. Gam màu siêu bắt mắt này đủ sức nâng tầm mọi set đồ cơ bản trở nên cá tính, thú vị và hút mắt vô cùng.

Empty

Sơ mi xanh baby

Xanh baby cũng là một gam màu mà không một cô nàng nào cưỡng lại được. Gam màu dịu mát, nhẹ nhàng và thanh tao tuyệt đối này một khi đã xuất hiện trong mùa Hè sẽ giảm nhiệt ngay. 

Empty

Chưa kể là khả năng hack tuổi không thua gì tông màu hồng, nhưng xét về độ linh hoạt dễ ứng dụng thì sơ mi xanh chiếm ưu thế hơn hẳn. Chị em hãy kết hợp áo sơ mi xanh baby với các kiểu quần màu trung tính, như là quần âu đen, quần jeans hay quần tây màu trắng/be…

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link