Điểm danh những mỹ nhân hở bạo nhất showbiz Việt tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên, Tóc Tiên, Khánh My, Elly Trần... là những mỹ nhân ăn mặc gợi cảm, hở bạo nhất tuần qua.

my nhan viet ho bao phunu

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ một vài hình ảnh mới trong chuyến du lịch Bali. Cô diện bikini, khoe vóc dáng chuẩn, không chút mỡ thừa giữa không gian biển trời trong lành. Nhờ tích cực tập gym và thực hiện chế độ ăn kiêng nên Kỳ Duyên vẫn giữ được thân hình thon thả. 

my nhan viet ho bao phunu

Khánh My vừa có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ở Thái Lan. Cô diện áo tắm một mảnh, khoe 3 vòng bốc lửa bên bờ biển Phuket. Khánh My rất tự hào về vóc dáng trời cho và làn da trắng mịn không tỳ vết.

my nhan viet ho bao phunu

Trong chuyến làm việc và du lịch đến châu Âu, Vũ Ngọc Anh thực hiện bộ ảnh giữa không gian lãng mạn của một khu vườn ở Pháp. Nữ diễn viên mặc trang phục rất gợi cảm, khoe trọn đường cong và vòng 1 nảy nở.

my nhan viet ho bao phunu

Tóc Tiên xuất hiện ở một cửa hàng thời trang. Cô đi thử váy áo, chuẩn bị dự một buổi dạ tiệc sắc đẹp theo phong cách Ai Cập. Nữ ca sĩ tự tin khoe vòng một sexy và làn da mịn màng khi diện áo dây kết hợp chân váy jean. Vẻ đẹp hiện đại và gu thời trang sành điệu, cá tính của Tóc Tiên được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

my nhan viet ho bao phunu

Elly Trần diện trang phục xẻ sâu vòng 1 hun hút khoe ngực gợi cảm. Không ai nghĩ cô đã là bà mẹ hai con

my nhan viet ho bao phunu

Diện trong chiếc váy ôm bó sát, nữ ca sĩ Thu Minh khoe vòng 1 gợi cảm không nội y. Cô cùng Hồ Ngọc Hà đi mua sắm ở một trung tâm thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh.

my nhan viet ho bao phunu

Siêu mẫu Phương Mai được mẹ tháp tùng tới một sự kiện. Cô được mẹ cô liên tục chỉnh sửa trang phục và nhắc nhở con gái nên tạo dáng trước ống kính thế nào và dẫn dắt ra sao để thêm phần cuốn hút. Siêu mẫu khoe vòng 1 bốc lửa trong bộ cánh trễ nải của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. 

my nhan viet ho bao phunu

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy xuyên thấu, khoe vòng 1 gợi cảm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn