Lộ ảnh bikini của Phạm Hương 5 năm trước "đẩy lùi" mọi tin đồn ác ý

( PHUNUTODAY ) - Ảnh bikini của Phạm Hương 5 năm trước bỗng xuất hiện và “đập tan“ mọi tin đồn ác ý rằng cô dao kéo quá nhiều.

pham-huong 1

Có thể nói, Phạm Hương là một trong những mỹ nhân được yêu mến nhất nhì làng giải trí Việt bởi lối sống 'sạch' không scandal. Bên cạnh đó, cô vốn được xem là một biểu tượng nhan sắc, của những người phụ nữ hiện đại, khoẻ mạnh và  nóng bỏng đầy thu hút.

pham-huong 2

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sở hữu nhiều đường nét xinh đẹp trên gương mặt cũng như một vóc dáng gợi cảm.

pham-huong 3

Sau 2 năm đăng quang, Pham Hương có sự "lột xá" lớn về nhan sắc khiế nhiều người cho rằng cô đã đụng "dao kéo' quá nhiều.

pham-huong 4

Trước những đồn đoán không hay của dư luận, Phạm Hương và ekip đều hoàn toàn im lặng và hạn chế nhắc đến.

pham-huong 6

Mới đây, bộ ảnh bikini được mỹ nhân họ Phạm và những nhiếp ảnh gia đồng thời là bạn khá thân thiết với cô thực hiện bỗng nhiên được truyền tay nhau trở lại, người hâm mộ mới tâm khục khẩu phục trước vẻ đẹp vốn có của Phạm Hương.

pham-huong 7

Phạm Hương từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Hoa hậu thể thao Thế giới 2014 tại Nga. Chắc chắn để trụ lại tại các đấu trường nhan sắc lớn này, cô cũng như những thí sinh khác sẽ phải trải qua những vòng kiểm tra nhân trắc học cực kì gắt gao, nếu quả thực cô nàng từng phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn đã bị phát hiện.

pham-huong 8

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, sau hàng loạt những thắc mắc xoay quanh vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ mà khán giả trước nay vẫn dành cho mình, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng để giải đáp về tin đồn này. Theo cô, nhan sắc ngày càng mặn mà, rạng rỡ của bản thân không hề liên quan đến sự can thiệp của dao kéo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link