Điểm danh những sao Hàn mặc đẹp và mặc xấu tuần qua để các nàng học bí quyết mix đồ nhé

( PHUNUTODAY ) - Bí kíp phối đồ đơn giản lại xinh xắn, hiệu quả cho các nàng trong ngày hè chính là đây, đồng thời cũng nên loại bỏ các ý tưởng không đẹp lắm.

Sao mặc đẹp

Empty

Mặc quần short jeans và áo phông mãi nếu thấy chán, hãy học Hye Won để mix thêm một chiếc blazer bên ngoài. Chắc chắn set đồ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, thanh lịch, trẻ trung. 

Empty

Cũng mix cùng áo blazer nhưng Won Young lại chọn kiểu áo màu sặc sỡ hơn, đi giày oxford và tất cao trẻ trung. Nhìn tổng thể không những rất ăn nhập mà còn có điểm nhấn. Hè này cứ triển phong cách này đảm bảo sẽ không ai dám chê bạn đâu.

Empty

Để thay đổi từ cá tính sang bánh bèo một chút, Nam Joo gợi ý cách phối đồ đẹp với item mang màu mint ngọt mắt. Mix màu xanh với màu trắng sẽ làm nhan sắc trở nên ngọt ngào hơn. 

Empty

Khi chiếc áo sơ mi dây rút có thể làm bạn 'lộ hàng' thì nên mix thêm với áo ống đen như So Won. Đừng ngần ngại chọn cho mình chiếc áo quây đen nhé, vì quây trắng thì sẽ chẳng có gì nổi bật.

Empty

Bằng cách sơ vin áo phông và quần culotte dài đồng màu, Yuju đã gợi ý cho bạn một set đồ công sở rất đáng tham khảo đấy. 

Empty

Seo Hyun khá tinh tế khi đeo thêm chiếc túi hàng hiệu để giảm bớt sự đơn điệu khi chỉ 1 chiếc đầm 2 dây. Đây quả thực là một ý tưởng khá hợp mắt.

Empty

Jennie khoe sắc trong set đồ vô cùng đơn giản. Cô khéo léo chọn cho mình áo phông tôn màu nâu kèm quần short xanh cá tính.

Empty

Joy với phong cách vintage giữa áo len crop ngắn và quần jeans ống suông xinh xắn, cách mix tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn. Dường như cô nàng đang rất yêu thích các item jeans và phong cách vintage. 

Empty

Naeun lột xác hoàn toàn với cách mặc menswear cá tính và là màu be để không mất đi vẻ dịu dáng. Cô còn phối với kính mắt, cà vạt để đồng bộ. Với những cô nàng 'nấm lùn', cách mặc đồ của Naeun tuy là phức tạp nhưng lại rất hiệu quả.

Empty

Irene gợi ý cho mọi cô nàng trong mùa tiệc tùng chính là chỉ cần 1 chiếc đầm đen cut-out sexy cùng đôi giày cao gót nữa là hoàn toàn xinh đẹp rồi. 

Sao mặc chưa đẹp: 

Empty

Nổi tiếng là mỹ nhân có gương mặt xinh đẹp nhất thế giới nhưng Nana trong bức ảnh này bị già đi vì cách chọn trang phục. Không những họa tiết mà những đường ren lỗi thời ngay cổ khiến lạc tông nhau.

Empty

Set đồ của Hwasa bị cho là thiếu tế nhị khi ôm sát quá mức dễ gây hiểu lầm.

Empty

Một lần khác cô thử mặc 'trên váy, dưới quần'nhưng bị đánh giá là khá kỳ quặc.

Empty

Chiếc đầm ôm dáng khoác thêm áo cardigan mỏng bên ngoài khiến dáng vóc của Nancy nhìn tròn trịa hơn hẳn, không còn chút gợi cảm như ngày nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link