Điểm danh những sao nam mê trang điểm chẳng kém gì chị em phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Sao nữ ở Vbiz trang điểm là chuyện bình thường nhưng sao nam trang điểm thì đối với nhiều người, đó là chuyện lạ.

Sơn Tùng MTP

Vốn là người sở hữu lượng fandom đông nhất showbiz Việt, Sơn Tùng sở hữu gương măđẹp trai. Những đường nét trên gương mặt Chủ tịch Tùng chuẩn góc cạnh và hài hòa tỉ lệ.

Empty

Sơn Tùng thể hiện gout thời trang lịch lãm với nguyên cây vest trắng.

Empty

Ai nấy đều nhận ra Sơn Tùng rất đồng điệu khi lựa chọn màu son hồng cánh sen đánh môi tông xuyệt tông với chiếc khăn ở ngực.

Empty

Trước đó, Sơn Tùng từng lăng xê mốt đánh má hồng say rượu, chấm tàn nhang, tô son hồng và tạo dáng cắn hờ môi. 

Đức Phúc

Đức Phúc ngày càng có những chuyển biến tích cực về ngoại hình và phong cách. Anh chàng càng ngày chứng tỏ độ sành sỏi nhan sắc.

Empty

Còn nhớ lần xuất hiện vào cuối năm ngoái, anh chàng bận một chiếc áo choàng lông họa tiết lông lá, tết tóc và cột đuôi sam. 

Empty

Đức Phúc họa mặt kĩ càng đến nỗi không soi nổi tí khuyết điểm nào.

Empty

Khuôn mặt quen thuộc của anh chàng là kẻ mày, vẽ eyeliner, đánh đuôi mắt bằng màu nâu ombre, đeo lens sáng màu và làm đỏm bằng mốt đánh son lòng môi

Erik

Empty

Dù màu tóc có thay đổi hay quần áo đổi màu thế nào thì gout trang điểm của anh vẫn không đổi. Từng chia sẻ trên 1 talkshow về chuyện ba mẹ nhận xét con trai trang điểm, Erik tiết lộ: "Mẹ xấu hổ... Mình là con trai nên make up nhẹ nhàng, đừng nên make up đậm quá... các bạn lại bảo con trông giống con gái".

Empty

Trang điểm tiết chế hơn có vẻ hợp lý.

Noo Phước Thịnh

Vóc dáng ngày càng vạm vỡ nên nên khi trang điểm trông anh bớt điệu đà hơn. Tuy nhiên, trước kia cũng có không ít lần anh bị bắt gặp với một gương mặt dày cộp phấn son.

Empty

Bầu mắt lại được dặm nhũ sáng nên có ánh đèn flash là anh lại bắt sáng.

Empty

Ngồi cùng hàng với Thanh Hằng, Hà Hồ mà Noo Phước Thịnh bỗng nhiên "xinh xỉu".

Từ những pha biến hình của các ngôi sao nam bên trên có thể thấy, nam giới nếu không biết cách dùng phấn son sẽ dễ bị đánh mất sự nam tính/ Nếu muốn mình đẹp hơn nhờ trang điểm, có lẽ bạn cần thuộc lòng những tips nhỏ này.

- Chọn kem nền tiệp với màu da, không nên chọn tông sáng quá, bởi nó sẽ khiến bạn trở nên "lố" hơn.

- Đánh phấn mắt sát chân mi và kéo dài ra ở đuôi mắt, không nên đánh bầu mắt quá cao và chỉ nên đánh sát viền mắt và đánh dài ra một chút ở đuôi thay cho eyeliner luôn.

- Tập trung đánh khối cho sống mũi, xương quai hàm.

- Đánh son tone màu trầm thiên nude một chút. Bạn có thể đánh nhạt và khéo léo tản màu, chớ dặm nhiều quá lại phản tác dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link