Điểm danh top những món đồ chị em cực yêu thích nhưng lại là "thảm họa" trong mắt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Có không ít kiểu thời trang khiến chị em “phát cuồng” thi nhau mặc theo thì trong mắt cánh đàn ông chúng lại là “thảm họa”.

1. Quần short siêu ngắn

Quần short đã trở thành một xu hướng không thể thiếu với phái đẹp, đặc biệt khi thời tiết vào hè. Đồng thời còn đem đến sự năng động, trẻ trung cho chủ nhân. Đây là trang phục giúp nhiều chị em khoe được đôi chân dài cùng vòng 3 nóng bỏng. Thế nhưng với cánh mày râu, những chiếc quần short siêu ngắn đôi lúc lại là trang phục phản cảm gây “lộ hàng”.

Empty

2. Áo ba lỗ khoét nách rộng

Biến tấu từ chiếc áo ba lỗ của cánh mày râu, chiếc áo ba lỗ khoét nách rộng với chị em là trang phục không chỉ đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn. Nhưng với các chàng, món đồ này lại không hợp lý chút nào khi mặc quần áo rồi mà còn hở nội y!

Empty

3. Đeo đầy vòng tay

Với phụ nữ, một ngoại hình hoàn hảo không thể thiếu sự hỗ trợ của phụ kiện, tiêu biểu là vòng tay. Nhưng với đàn ông thì ngược lại, cái gì nhiều quá cũng không tốt, đeo nhiều thật vướng víu, hơn nữa đi ra đi vào đều phát ra âm thanh.

Empty

4. Giày siêu cao gót đế dày

Giày cao gót với chị em như một vật bất ly thân nếu bạn muốn tôn vinh hơn hình thể của mình. Đặc biệt những đôi giày siêu cao đế dày. Nhưng với cánh mày râu, nhìn bạn giống như là hú hề đi cà kheo hơn là nữ tính mà quyến rũ. 

Empty

5. Quần legging bó sát

Những chiếc quần legging luôn đem tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng, thậm chí còn là kiểu quần giúp không ít chị em dễ dàng kết hợp các món đồ khác nhau. Nhưng nếu quá lạm dụng mặc nhiều hay phối đồ không ăn ý, đây sẽ là chiếc quần bị các anh liệt vào danh sách đen vì sự phản cảm hay lỗi trang phục.

Empty

6. Quần thụng

Thêm một kiểu quần mà trong mắt chị em thì đó là trang phục cá tính, đem lại sự thoải mái cũng như dễ che giấu khuyết điểm là quần thụng. Nhưng với các chàng thì chưa chắc bạn đã ghi điểm nhé. Chiếc quần này làm họ gợi nhớ tới…bà của mình với kiểu quần cho người lớn tuổi.

Empty

Thời trang đẹp hay xấu vốn do mắt từng người nhìn và cảm nhận riêng. Sự nhận định đẹp xấu ấy với hai giới lại càng khác biệt hơn đúng không nào. Dù vậy nếu muốn luôn đẹp trong mắt chàng bạn cũng nên tham khảo sở thích của chàng. Tất nhiên không phải món đồ nào cũng chiều được ý của cánh mày râu mà quan trọng là nó mang lại vẻ ngoài chỉn chu, phù hợp với bạn. Quan trọng mà bạn nên mix match sao cho khéo để không quá rườm rà, quá nổi bật, quá hở hang... lại đạt tiêu chí nền nã, thanh lịch nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link