Điểm G hễ chạm vào là nàng sẽ lên đỉnh ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Điểm G hễ chạm vào là nàng sẽ lên đỉnh ngay lập tức - điều mà người đàn ông nào cũng nên nắm rõ.

diem-g

 

Việc đem lại cho nàng một lần lên đỉnh là điều hiển nhiên mà các chàng trai phải làm. Nhưng chuyên gia tình dục Tiến sĩ Ian Kerner cho biết, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể đạt được cực khoái thêm nhiều lần nữa.

Các nghiên cứu cho thấy có 14 đến 40% phụ nữ có thể đạt đa cực khoái trong một lần quan hệ tình dục. Nhưng làm thế nào để các chàng trai có thể giúp người bạn đời của mình đạt được nhiều cực khoái?

Những điểm G hay thường gọi là những vùng nhạy cảm được phân bổ ở khắp nơi trên cơ thể chàng và nàng, đó là những vùng chứa nhiều đầu mút dây thần kinh hoặc vùng da mỏng manh nhất trên cơ thể. Chính vì thế, những đụng chạm dù là nhẹ nhất của người khác phái cũng khiến các chàng phải rùng mình. Có người còn cho rằng, điểm G hệt như một ngọn núi lửa đang ngủ, chỉ cần những chấn động là lập tức sẽ bùng lên dữ dội và sẵn sàng phun trào bất cứ lúc nào.

Lưỡi

Lưỡi là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên dễ dàng đem lại khoái cảm cho chị em, do vậy đừng quên tặng nàng những nụ hôn cháy bỏng trong lúc làm "chuyện ấy". Hãy giữ lưỡi của nàng lâu một chút trong miệng để lưỡi của bạn có cơ hội âu yếm và kích thích nó. Đây là điểm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, vì thế các không nên bỏ qua nơi này mà chăm chăm đi tìm “bí mật” nơi khác.

diem-g1

 

Kích thích bộ phận sinh dục

Kerner cho biết, sau khi một người phụ nữ đạt được cực khoái, máu sẽ dồn đến bộ phận sinh dục trong một thời gian khiến cho cô ấy dễ dàng đạt cực khoái thêm một lần nữa hơn.

Bạn hãy dành sự chú ý của mình đến bộ phận sinh dục của nàng. Hãy thử dùng ngón tay hoặc lưỡi từ từ chạm một cách nhẹ nhàng quanh âm vật của nàng và sau đó dần dần tăng lên tốc độ ngày càng nhanh hơn, nhiều áp lực hơn và cường độ mạnh hơn cho đến khi cô ấy sẵn sàng “lên đỉnh” một lần nữa.

Lưng

Xoa bóp bả vai của nàng rồi bạn có thể chu du qua những vùng miền lân cận để càng có nhiều cảm xúc. Vuốt ve dọc theo sống lưng sẽ đem đến cảm giác vừa nóng bỏng vừa thư giãn. Đừng quên đi kèm động tác massage nhẹ nhàng là những nụ hôn bất ngờ lên lưng. Cô ấy sẽ đánh giá cao sự ngọt ngào của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn