Showbiz 22/1: Diễm Hương bất ngờ thông báo kết hôn lần 3, chồng chưa cưới của Nam Em gọi thẳng tên Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp gửi lời cảm ơn đến gia đình, đồng nghiệp và bạn bè đã dành lời chúc phúc cho cô. Dân tình khá bức xúc với cách ứng xử của Nam Em và chồng chưa cưới của cô.

  

Chồng chưa cưới của Nam Em đã đề cập đến Trường Giang khi bị cư dân mạng nói ngoại hình của anh có vài nét giống danh hài xứ Quảng: "Trông có nét giống Trường Giang. Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay cho nên anh không có như người ta, đừng so sánh anh với người ta. Trường Giang đã đúng quan điểm của họ như nào là điều họ quyết định không sao hết. Còn đối với anh, anh thấy anh đúng khi anh quen Nam Em. Bởi vì lúc đầu anh không thích quen Nam Em. Nhưng khi anh quen rồi, anh mới thấy lựa chọn của anh là đúng". Khi bị hỏi: "Sao không có bầu?" và bị trách: "Xài hao quá ba?", chồng chưa cưới của Nam Em đáp: "Bọn anh đang kế hoạch" và gây sốc khi bảo: "Có xài đâu, mỗi tháng ngủ với nhau có một lần à". Lúc này, Nam Em cũng tỏ ra đồng tình: "Tui không cho luôn á".

le_quyen

Tối 21/1, Lệ Quyên đã gửi lời cảm ơn đến ê kíp đã hỗ trợ trong công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Khi một tài khoản còn đề cập đến Trang Pháp, Lệ Quyên đã chụp màn hình lại và viết dòng chú thích: "Ơ như nào, sao tự nhiên lại lôi ai đó vô đây?". Động thái Lệ Quyên nhầm ẩn ý rằng Trang Pháp là "ai đó" làm dân tình xôn xao. Dưới một bài viết Lệ Quyên đăng tải, có tài khoản để lại bình luận: "Người ta thường nhắc đến Quyên như yêu tinh". Tưởng rằng nữ ca sĩ sẽ ngó lơ với những bình luận như thế này nhưng cô thẳng thắn đáp trả đầy thâm thuý: "Chị ước chị sẽ là yêu tinh thật thì sẽ đủ mạnh mẽ và quyền năng, không bị lũ yêu tinh đội lốt người vấy bẩn. Bước ra cuộc chơi sắp kết thúc này làm được gì cho đời.... Trước đó, Lệ Quyên và Trang Pháp vướng nghi vấn rạn nứt sau khi công diễn 3 lên sóng.

viet-huong

 Việt Hương và một cậu học trò bất ngờ tranh cãi với nhau. Không chỉ vậy, Việt Hương còn khá lớn tiếng với học trò, đến Minh Nhí cũng không kịp phản ứng. Tuy nhiên, thực ra đây chỉ là một vở kịch được dựng lên để Minh Nhí bất ngờ. Sau khi mọi việc bình thường, nam nghệ sĩ đã được Việt Hương và các học trò của mình chúc mừng sinh nhật bằng bánh kem cực dễ thương. 

hari_won2

Mới đây, trong một chương trình, Hari Won đã bất ngờ có màn "vạch mặt" ông xã. Cụ thể khi bị Trường Giang "chê khéo" về việc nói tiếng Việt, Diệu Nhi ngay lập tức bênh vực "đàn chị": "Do cơ địa thôi à vì gần 10 năm nay em ở với gia đình chồng em là người miền Bắc mà em có nói được tiếng Bắc đâu". Trong khi bà xã Anh Tú đứng về phía Hari Won thì Jun Phạm ở chiến tuyến ngược lại với lập luận: "Bạn đời chị (Trấn Thành) giả rất nhiều tiếng, hát được tiếng Trung, tiếng Anh…". Trước những ý kiến này, Hari Won bất ngờ phản bác: "Bạn đời chị rất là giỏi nhưng không bao giờ dạy khi chị sai. Chị sai cái gì chồng chị không có chỉ. Vì ảnh nói cái sai của em là niềm vui của anh thì sao bắt sửa".

thu-phuong-bi-dung-taylor-gian-vi-hoan-cuoi-de-tham-gia-gameshow-2-ngoisaovn-w667-h1000

Mới đây, khi xuất hiện trong talkshow của MC Nguyên Khang, Thu Phương cho biết dự định sẽ đăng ký kết hôn nhưng không thành. Đáng lẽ hôn lễ của Thu Phương sẽ diễn ra vào cuối năm 2023 nhưng vì chị phải tham gia ghi hình show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên hoãn loại: "Anh Dũng nổi đóa, không đồng ý hoãn đám cưới vì gameshow. Tôi phải thuyết phục rất nhiều mới được anh ủng hộ". Nữ ca sĩ ví mối quan hệ với Dũng Taylor là "cộng sinh lạnh lùng". Lý do là vì cả hai sòng phẳng về hợp đồng, lịch diễn và thanh toán như quan hệ ca sĩ - ông bầu. Cô cũng tiết lộ không còn còn mặn mà với truyền hình thực tế nhưng càng vào sâu trong chương trình chị lại càng hào hứng và học hỏi thêm được nhiều điều mới mẻ.

nam_em3

Sáng ngày 22/1, chồng sắp cưới của Nam Em là Hữu Cường đã có một số chia sẻ mới về bạn gái. Cụ thể anh cho biết: "Cả xã hội họ không trong cuộc sống của mình nên có người yêu người ghét. Cả xã hội dù có quay lưng với em thì khi em ngoảnh lại anh vẫn đứng sau em. Cả xã hội họ có chèn ép em thì anh vẫn dang tay ra bảo vệ. Cả xã hội dù hiểu hay không hiểu em thì anh vẫn hiểu em". Anh thừa nhận anh và Nam Em từng nhiều lần cãi vã nhưng cuối cùng cả hai vẫn ở bên cạnh nhau: "Chứng tỏ ông trời chưa bao giờ muốn cắt duyên của chúng ta. Khi ông trời không cắt duyên thì con người họ sao phá được. Cuộc sống chúng ta quá nhiều sóng gió, có những thứ tự đưa đến, có những thứ mình tạo ra nhưng cuối thì hòn đá trở thành viên ngọc phải qua nhiều công đoạn, mình muốn mình hoàn thiện thì mình phải vấp ngã nhiều, miễn sao em không ngã một mình mà luôn có anh bên cạnh ngã cùng em".

phuong_oanh

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục chia sẻ nhật ký vào bếp. Cô còn pha trà để Shark Bình về thưởng thức khiến dân tình xuýt xoa. Phương Oanh nhắn nhủ lời ngọt ngào đến ông xã: "Em đã pha trà, cũng đã cắm hoa, chỉ chờ người qua là thành chữ nhà". Ở phần bình luận bài viết, Shark Bình để lại biểu tượng cảm xúc bày tỏ sự hạnh phúc. Nhiều khán giả ngưỡng mộ nam doanh nhân khi có vợ không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn chu toàn chuyện bếp núc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn