"Chơi lớn" như Diễm Hương, tậu hẳn căn nhà chốn cao nguyên làm quà sinh nhật cho con trai 6 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đón nhận tin vui, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 hào hứng lên kế hoạch hoàn thiện tiện ích cho ngôi nhà.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương vừa hào hứng tiết lộ về lịch nhận nhà mới. Được biết, cô dành món quà quý giá này mừng sinh nhật 6 tuổi của con trai. Diễm Hương chia sẻ: "Mẹ đã mơ về nó từ khi còn bé và giờ là lúc mẹ mong con vui khi bước sang 6 tuổi. 

Sáng nay đưa con đi học, mẹ hỏi Noah thích phòng con thế nào. Con hào hứng chia sẻ: 'Con muốn phòng con treo hình con, huy hiệu quân đội, giường hình máy bay...'. Con cũng nói ở trường, các cô dạy con các loại rau.

Empty

Mẹ sẽ cho con một mảnh vườn để cùng ông ngoại trồng các loại rau, bà ngoại có cái bếp to để nấu ăn. Ngôi nhà trên đồi và nhà có trồng nhiều hoa của bé...".

Trước đó, ngày 10/1, Diễm Hương chia sẻ những suy tư khi tìm món quà ý nghĩa tặng con ngày sinh nhật. Cô quyết định tặng quý tử căn nhà khang trang. 

Empty
Empty

"Ngày hôm nay sinh nhật con, thật duyên mẹ lên tận Bảo Lộc. Không biết tặng quà gì cho con trai, mẹ suy nghĩ mãi, và giờ thì đã tìm ra rồi đó con trai à. Con thích nhà đẹp, con thích có sân để chạy loanh quanh, con không thích nóng. Ông ngoại thích trồng cây, bà ngoại bị đau khớp. Mẹ thích nhà trên đồi... Thế nào sinh nhật 7 tuổi con lên đồi ăn sinh nhật thổi nến nhé Noah. Yêu con trai", Diễm Hương cho hay.

Được biết, Diễm Hương sinh năm 1990, cô được đông đảo khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Sau khi giành ngôi vị cao nhất, cô kết hôn với một đại gia. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của hai người diễn ra khá ngắn ngủi. Sau tan vỡ, Diễm Hương lên xe hoa lần 2 với người chồng hiện tại vào năm 2015. Trên trang cá nhân, cô rất hiếm hoi chia sẻ về đời sống hôn nhân. Đặc biệt, sau khi hạ sinh con trai, Diễm Hương dần rút lui khỏi làng giải trí mà chủ yếu dành thời gian phát triển sự nghiệp kinh doanh và nuôi dạy quý tử.

Empty

Được biết, sau cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với đại gia Trường Chinh, Diễm Hương đã có gia đình hạnh phúc với chàng trai tên Quang Huy. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015 khi đã có với nhau một con trai nhỏ. Tuy nhiên không lâu sau, Quang Huy - Diễm Hương vướng nghi án trục trặc hôn nhân khi công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thậm chí vắng mặt trong tất cả hình ảnh người vợ đăng tải trên mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link