Diễm Hương đáp trả cực căng khi bị mắng lợi dụng chia buồn với gia đình HH Thu Thủy để PR sản phẩm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cãi tay đôi ở phần bình luận, Diễm Hương treo status mới liên quan tới những chỉ trích.

Trưa 5/6, thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy qua đời gây chấn động showbiz Việt. Hoa hậu Diễm Hương cũng có đôi lời chia buồn đồng thời còn đưa ra lời khuyên để mọi người giữ gìn sức khỏe. Cô còn chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe của mình: "Một lần nữa tôi khuyến khích mọi người ăn uống detox cơ thể như không ăn mặn, giảm và hạn chế tinh bột, cắt giảm đường, chăm bổ sung rau củ quả. 4 năm qua Hương uống ớt chuông vì sợ đó, ngoài nguyên nhân hủy mỡ".

hoa-hau-thu-thuy-01

Tuy nhiên nhiều người cho rằng cho rằng đang lợi dụng người quá cố để quảng cáo.  Đáng nói, dưới phần bình luận, nàng Hậu đã có những pha đáp trả cực căng:"Bạn ơi, sao bạn cay nghiệt với cuộc sống vậy. Rõ ràng là Hương cũng muốn các bạn hãy sống khỏe hơn, không muốn chuyện xấu xảy ra với người thân và gia đình ai. Hay bây giờ bạn sống với quá nhiều thứ tiêu cực", hay: "Tôi quảng cáo gì? Và nói thẳng khi tôi chia sẻ cách sống tốt và đẹp khỏe cũng là mong mọi người tốt đẹp! Còn bạn thấy cuộc sống bạn tiêu cực và thích chỉ trích vậy nên qua chỗ hợp với mình mà chơi".

Empty
hoa-hau-thu-thuy-02

Bên cạnh đó, khi bị gọi là "cái loại viết chính tả còn sai", cô lại tiếp tục trả lời cực gắt: "Thế bạn là loại gì? Thấy bạn bình luận kiểu đó chắc là 1 loại! Còn tôi không phải bạn để bạn có thể nói chuyện giao lưu. Ra chỗ khác nói chuyện hợp hơn. Từ bao giờ các bạn cứ trong tâm thế ăn hiếp nghệ sĩ và người hoạt động nghệ thuật vậy. Rõ là căng thẳng".

Sau khi cãi tay đôi ở phần bình luận, Diễm Hương treo status mới liên quan tới những chỉ trích: "Nói hoài luôn á. Khẳng định Facebook tôi không phải làm dâu các mợ các thím, vào đây nhắm thoải mái vui vẻ thì vào, không thì sang nhóm phù hợp giao lưu. Tôi có cho ra bất kỳ sản phẩm và kinh doanh gì cũng hướng đến lợi ích cộng đồng. Có nhiều người ngộ quá, hít hà nhiều quá sự sân si, tiêu cực rồi phả lại cho tôi. Tôi xin thưa không nhận nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link