Từng thông báo triệt sản, Hải Băng bất ngờ xác nhận mang thai lần thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Không ít khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ của Hải Băng khi trước đó cô từng sinh mổ liền 3 bé.

Mới đây, Hải Băng bất ngờ thông báo "sắp đẻ nữa", ngầm xác nhận mang bầu lần thứ 4 giữa mùa dịch. "Ai cũng chơi thử thách mùa này. Bạn đẻ được bao nhiêu bé? Khai thật? Em sắp đẻ nữa?", Hải Băng cho biết. Trong khi trước đó Hải Băng từng cho biết cô đã triệt sản hậu sinh mổ 3 con trong thời gian ngắn. 

haibang

Khi một khán giả thắc mắc: "Thiệt luôn hả chị? Đợt chị thắt buồng trứng rồi mà vẫn bầu được hả chị?", Hải Băng đã có câu trả lời là: "2%" như ngầm xác nhận chuyện mang thai là chuẩn xác. Đến ca sĩ Băng Di cũng phải trầm trồ: "Trời ơi, phục mẹ quá!" sau khi biết được thông tin.

Tuy nhiên sau gần 1 ngày, Hải Băng đã lên tiếng đính chính về thông tin mang bầu lần 4. Khi có người gửi lời chúc mừng: "Lại thêm 1 cháu nữa rồi. Chúc mừng gia đình", bà xã Thành Đạt đã lập tức trả lời: "Đùa dai quá cũng kì. Em chờ làm cô thôi chứ hết đẻ được rồi". Như vậy, thông báo sinh con của Hải Băng trước đó hoá ra chỉ là một "cú lừa".

Hải Băng và diễn viên Thành Đạt kết hôn vào giữa năm 2016. Được biết sau khi hết hon, cô ngừng hẳn công việc ca hát khi làm mẹ và chuyển hướng kinh doanh qua mạng để trang trải cuộc sống. Giọng ca Hạt giấy hạ sinh con gái vào đầu năm 2017. Đến tháng 7.2018, Hải Băng tiếp tục sinh em bé thứ hai nhưng chỉ sau 3 tháng sinh mổ, cô bất ngờ mang thai con thứ 3 khiến cả cô và nhiều người ngỡ ngàng. Theo bác sĩ, việc giữ thai hay bỏ thai đều nguy hiểm với Hải Băng vì cô mới sinh mổ, vết sẹo còn chưa lành.

Thời điểm thời gian khó khăn, Thành Đạt cho biết khi mới biết tin Hải Băng mang thai. Thành Đạt cho biết khi ấy họ rất lo lắng vì nhiều bác sĩ bảo phải bỏ thai để đảm bảo an toàn tính mạng cho người mẹ.

haibang2

"Nhớ lại ngày ấy, ngày mà vợ chồng mình nghe qua như sét đánh ngang tai. Tất cả đều lo lắng vì 7 bác sĩ đã có đến 5 người bảo phải bỏ thai để đảm bảo an toàn tính mạng cho mẹ. Vợ chồng mình đã cố gắng quyết định trong khó khăn rằng giữ lại con hay bỏ. Dẫu biết rằng quyết định này vô cùng nguy hiểm cho mẹ. Đơn giản trong bản năng của một người làm mẹ không cho phép bất kỳ ai cướp đi sự sống của một sinh linh vừa tụ hình. Sự vĩ đại của một người mẹ, sự hi sinh của vợ đã được đền đáp thật ngọt ngào bằng ca sinh mổ mẹ tròn con vuông", Thành Đạt xúc động. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link