Diễm Hương kỷ niệm ngày đăng quang Hoa hậu, nhan sắc "lão hóa ngược" sau 11 năm gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc ở tuổi 31 của người đẹp được nhận xét tươi trẻ và rạng rỡ hơn cả thời đăng quang Hoa hậu.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương đã có những chia sẻ chân thành, xúc động. Diễm Hương viết: "Lại một 21/8 nữa lại đến. Năm nay, tôi nghĩ mình nhận ra nhiều giá trị sống hơn bao giờ hết. 11 năm đã trôi qua, từ một cô bé sắp đón tuổi 20, một cô bé tràn đầy năng lượng, tự tin và ngạo mạn với những thử thách của cuộc đời, đến một “quý cô” thích sự đơn giản và vui vẻ! 11 năm là 1 chặng đường dài với tất cả chúng ta. Với tôi, nó ngoài chữ dài ra, nó còn có thêm “nhiều biến động”.

diemhuong3

 

Và chợt nhớ lắm con số 299! Vì dịch, tôi sẽ không thể gặp được tất cả các bạn của mình để làm một chầu nho nhỏ, khui một chai Moet, nói chuyện vui với nhau. Nhưng tôi không buồn, vì tôi được ở bên những người thương yêu mình nhất! Không có họ, không có tôi!

Tôi cầu mong dịch sớm qua đi. Tất cả chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua an toàn mọi bệnh tật. Cầu nguyện cho tất cả mọi người được bình an và khoẻ mạnh! Chúng ta có thể mất nhiều thứ, nhưng đừng mất hy vọng và niềm tin. Tôi có thể không được kỳ vọng nhất để trở thành Hoa hậu trên con đường đua năm đó, nhưng kết quả tôi là người vinh dự đội vương miện.

diemhuong2

Tôi có thể đoạt vương miện nhưng không hẳn tôi là người may mắn nhất ngày hôm đó! Tất cả đều có ẩn số. Tất cả đều xảy ra có lý do và được Thượng đế sắp đặt! 21-08-2021 (kỉ niệm 11 năm Hoa hậu Thế giới người Việt đương nhiệm)!"

Diễm Hương từng cho biết danh hiệu Hoa hậu mang lại cho cô nhiều điều trong cuộc sống, bài học về sự trưởng thành. 11 năm qua, Diễm Hương thay đổi hình ảnh, chăm chỉ làm việc, gắng sức làm tốt vai trò của người mẹ. Diễm Hương đoạt giải Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt Top 14, từng tham gia cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn năm 2012.

Sau đó, cô bị cảnh cáo về hành vi nói sai tình trạng hôn nhân để tham gia Miss Universe 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Một vài năm trở lại xuất hiện nhiều tin đồn cô và người chồng thứ hai đã đường ai nấy đi, nhưng người đẹp luôn im lặng trước những thông tin trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link