Diệp Lâm Anh đích thân lên tiếng làm rõ tin đồn đã ly hôn chồng thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh đã đăng tải ảnh của gia đình mình trong ngày sinh nhật vừa qua và làm rõ mọi chuyện.

Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ vướng vào tin đồn ly hôn chồng thiếu gia. Nguyên nhân là bởi mạng xã hội rộ tin đồn một sao nữ từng là người mẫu, diễn viên, vũ công, MC... đã ly hôn. Bài viết còn khẳng định cô từng tham gia một chương trình người mẫu nổi tiếng, một chương trình vận động. Nhiều cư dân mạng gọi tên Diệp Lâm Anh. Cô là mỹ nhân "đa năng" của Vbiz một thời, từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010 và Cuộc Đua Kỳ Thú 2013. 

Sau khi quản lý lên tiếng thì trưa ngày 24/8, Diệp Lâm Anh đích thân làm rõ tin đồn. Không chỉ vậy cô còn đăng kèm ảnh của ông xã để chứng minh vợ chồng cô vẫn đang rất yên ấm. Diệp Lâm Anh viết: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè,các anh chị báo chí truyền thông cũng như fans yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu.

dieplamanh

Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của mình hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên MXH. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng! PS: Chúc tất cả mọi người sức khoẻ và bình an vượt qua đại dịch. Lâu lâu cho bạn lên sóng nhớ Duc Pham".

Diệp Lâm Anh là gương mặt nổi bật của showbiz trong những năm qua với nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm, cao ráo. Mặc dù vậy, khán giả gặp khó khăn khi gọi tên chức danh của cô: vũ công, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhân vật giải trí hay doanh nhân. Bởi lĩnh vực giải trí nào cô cũng tham gia vào, nhưng chưa để lại dấu ấn sâu đậm.

dieplamanh2

Sinh năm 1989 ở Hà Nội, Diệp Lâm Anh từng là một thành viên nhóm nhảy kiêm hot girl nổi tiếng ở Hà Nội, nhưng cô chỉ thực sự nổi tiếng trong showbiz sau khi Nam tiến vào năm 2009. Ngoài ra, người đẹp cũng đảm nhận công việc quản lý chuỗi cửa hàng kinh doanh riêng, bên cạnh thời gian chăm sóc các thiên thần nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link