Thêm 1 vụ bé trai mầm non có hành động "nhạy cảm" với bé gái trong giờ ngủ trưa

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip dài 3 phút ghi lại cảnh một lớp mầm non đang ngủ trưa thì bé trai đã có hành động cực kỳ nhạy cảm với bé gái, nghi bắt chước người lớn.

Mới đây trên mạng xã hội vô cùng choáng váng trước đoạn clip trích xuất từ camera ghi lại cảnh ngủ trưa của các bé ở độ tuổi mầm non tại một trường mẫu giáo.

Đoạn clip dài 3 phút ghi lại cảnh một lớp đang ngủ trưa thì một bé trai đã có hành động cực kỳ nhạy cảm với một bé gái, nghi bắt chước người lớn. Hành động của bé trai đã vượt quá giới hạn về độ tuổi và nhận thức khiến nhiều bậc phụ huynh "sốc nặng", không thể tin vào mắt mình.

Nhịp Sống Việt đưa tin, thời điểm xảy ra vụ việc là vào 12h59 ngày 15/6/2020. Hiện vẫn chưa rõ địa điểm xảy ra ở đâu nhưng nhiều người suy đoán, đây chắc chắn là một trường mẫu giáo ở Việt Nam. Bởi góc cuối phía bên trái màn hình còn có dòng chữ "Lop nho 3" - có thể là "Lớp nhỡ 3". Đáng chú ý, suốt 3 phút đó, không hề có sự xuất hiện hay theo dõi của bất cứ cô giáo hay người trông trẻ nào.

Đoạn clip dài 3 phút ghi lại cảnh một lớp đang ngủ trưa thì một bé trai đã có hành động cực kỳ nhạy cảm với một bé gái, nghi bắt chước người lớn

Đoạn clip dài 3 phút ghi lại cảnh một lớp đang ngủ trưa thì một bé trai đã có hành động cực kỳ nhạy cảm với một bé gái, nghi bắt chước người lớn

Khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều tỏ ra hoang mang, lo sợ trước việc trẻ nhỏ có những tò mò quá sớm về vấn đề tình dục. Đặc biệt những phụ huynh có con gái lại càng lo lắng hơn cho an toàn của con em mình.

Trước đó, như đã đưa tin, mới đây đã xảy ra một vụ việc tương tự tại trường mầm non L.X ở Kiến Thụy, Hải Phòng. Một bé trai cũng có hành vi "nhạy cảm" với bé gái trong khi cả lớp đang ngủ say.

Tình trạng trẻ lớn sớm đang là vấn đề đáng báo động. Người lớn bao gồm cả nhà trường và phụ huynh cần quan tâm sát sao, đồng thời giáo dục giới tính cho trẻ.

Ngoài ra, trẻ thực hiện những hành động nhạy cảm có thể do vô tình chứng kiến hành vi tình dục của cha mẹ rồi bắt chước. Chính vì vậy cha mẹ cần kiểm tra lại xem các hành động riêng tư. Việc trẻ từ 3 tuổi ngủ ở phòng riêng là nên làm nếu gia đình có điều kiện. Trẻ nhỏ tuổi hơn có thể ngủ cũi, giường riêng trong cùng phòng của cha mẹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn