Điểm lại 7 món đồ siêu đắt đỏ mà "thư ký Kim" từng diện, có váy hoa lên đến gần 100 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - 7 món đồ đắt nhất trên Instagram của Park Min Young: Choáng với bộ váy hoa trễ vai nhìn đơn giản mà gần 100 triệu

Nếu đã là fan của phim Hàn thì chắc chắn chị em không thể không mê Park Min Young với rất nhiều bộ phim thu hút. Cô nàng xinh đẹp dịu dàng với gu thời trang nữ tính và trưởng thành rất được lòng phái đẹp. Trước rất nhiều những bộ váy áo xinh xắn ngọt ngào của "thư ký Kim", đây là 7 thiết kế đắt nhất mà cô từng khoe trên Instagram của mình.

1. Áo cardigan (giá 9 triệu đồng)

Chiếc áo cardigan đơn giản lửng ngang hông hack dáng cực siêu, giúp Park Min Young phô diễn được vòng eo thon gọn và vóc dáng mảnh mai của mình. Trung thành với gu thời trang nữ tính dịu dàng, Park Min Yuong mix&match xuyệt tông cùng chân váy hoa xinh xắn.

Empty

2. Váy hoa (giá hơn 13 triệu đồng)

Một thiết kế ngọt ngào nữ tính mà vẫn có nét chững chạc xẻ nhẹ tôn đôi chân thon dài gợi cảm. Sự duyên dáng, xinh đẹp và tinh tế trong gu thời trang của Park Min Yuong là hình mẫu của chị em tuổi 30. Nếu không đầu tư một thiết kế đắt tiền các nàng vẫn có thể xinh đẹp, duyên dáng vô cùng trong những thiết kế váy hoa thắt eo tương tự Park Min Young.

Empty

3. Áo len (giá 2,3 triệu đồng) và boots da (giá hơn 20 triệu đồng)

Chiếc áo len cổ V với màu xanh baby xinh xắn giúp Park Min Young như trẻ ra đến cả chục tuổi. Đôi boots da thời thượng sang chảnh như tăng hiệu ứng phong cách cho set đồ đơn giản gần gũi. Combo quần jeans + áo len trơn của Park Min Young luôn là công thức diện đồ chung của rất nhiều chị em trong mùa lạnh đấy nhé.

Empty

4. Váy hoa nhí (giá 7,4 triệu đồng)

Váy hoa chính là item mà Park Min Young yêu thích nhất. Đôi khi còn hồi teen với thiết kế váy hoa nhí tay bồng ngọt ngào xinh xắn đến từ người bạn của mình.

Empty

5. Váy trắng (giá hơn 30 triệu) và sandals (giá hơn 16 triệu đồng)

Thiết kế váy liền của Chlóe với phần cổ yếm xinh xắn phô diễn bờ vai trần mềm mại của Park Min Young. Cô còn khéo léo mix xuyệt tông đôi dép Hermes trắng nhẹ nhàng, thiếu nữ đôi mươi có khi còn nhường bước trước một "thư ký Kim" ngọt ngào xinh xắn thế này.

park-min-young 5

6. Áo jacket denim (giá gần 7 triệu đồng)

Dù mặc một dáng áo cá tính bụi bặm nhưng nhìn "thư ký Kim" vẫn rất xinh xắn ngọt ngào chứ không hề phá cách nổi loạn như nhiều người vẫn tưởng.

Empty

7. Váy hoa trễ vai  (giá 82 triệu đồng)

Đắt giá nhất trong danh sách này chính là thiết kế đầm trễ vai mà cô từng diện.Thiết kế đụng hàng với khá nhiều sao Kpop nhưng khó ai có thể đẹp và duyên dáng được như Park Min Young. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link