Một vài mẹo giúp sao Hàn cải thiện tóc mỏng dính thành bồng bềnh, suôn mượt

( PHUNUTODAY ) - Chiêu "biến" tóc mỏng dính thành dày bồng bềnh có thể học ngay từ 5 kiều nữ Hàn: Chẳng cần máy tạo kiểu vẫn đẹp lung linh.

Tóc mỏng vừa khiến tạo kiểu khó khăn vừa làm chị em mất tự tin. Tuy nhiên nếu bạn chưa thể thay đổi cấu trúc tóc thì bạn vẫn có thể có những chiêu để khắc phục tình trạng này. Hãy thử học sao Hàn một số mẹo để làm tóc dày lên.

Lisa (Black Pink): Đừng để tóc quá dài

Khi nói đến việc làm dày cho mái tóc mỏng dính thì Lisa (Black Pink) cũng không hè ngoại lệ nhưng cô vẫn có tuyệt chiêu của mình. Cô khuyên mọi người đừng nên để tóc quá dài, Nếu bạn để tóc quá dài, sợi tóc sẽ bị kéo và ẹp xuống, tóc mỏng càng thêm mỏng. Vậy nên với nàng tóc mỏng, tốt nhất là nên cắt ngắn hoặc để lửng vừa chạm vai sẽ tạo cảm giác tóc dày hơn rất nhiều.

Empty

Lee Na Eun: Cài kính lên tóc thay vì dùng bờm hay băng đô

Tạo kiểu tóc bằng thường khiến tóc càng mỏng hơn. Thay vì sấy tóc quá khô, hãy để tóc khô tự nhiên vafkhi còn ẩm, hãy kéo phần tóc phía trước ra sau bằng một cặp kính râm như Lee Na Eun đã làm. Bởi nếu dùng băng đô hay bờm tóc thì sẽ tạo nếp ở đỉnh đầu khiến mái tóc ẹp xuống và mất đi độ phồng của tóc.

Empty

Jung Eun Ji (Apink): Chia ngôi lệch

Khi để kiểu tóc rẽ ngôi lệch như Eun Ji của Apink sẽ chuyển tóc sang một bên để tạo ấn tượng về mái tóc dày hơn, bồng bềnh hơn. Nếu muốn, bạn có thể dùng máy sấy hoặc máy uốn tóc để tạo một vài lọn xoăn ở phần tóc dày để tạo độ phồng và giúp tóc bồng bềnh hơn rất nhiều.

Empty

Sooyoung (SNSD): Để tóc mái

Kết hợp tóc mái cũng có thể giúp thu hút sự chú ý của người đối diện chú ý đến phần mái nhiều hơn.. Một nguyên tắc cơ bản giữ cho tóc mái của bạn luôn mềm mại và sạch dầu; tóc mái mà bết dính thì chắc chắn là sẽ luộm thuôm lắm đấy.

Empty

Kim So Eun: Thỉnh thoảng lại đổi ngôi tóc

Nếu chỉ chuyên chia ngôi theo một kiểu nhất định, theo thời gian mái tóc sẽ bị ẹp xuống. Dù bạn chia ngôi giữa hay ngôi lệch thì thỉnh thoảng nên đổi ngôi tóc một lần. Hành động này tưởng đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu nghiệm để làm phồng chân tóc, hãy học Kim So Eun chuyên dùng cách này để cải thiện mái tóc mỏng của mình.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link