Điểm lại BTS đồng hồ tiền tỷ vừa bị trộm của Ngọc Trinh, sương sương đã toàn hàng khủng

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, không rõ cô sở hữu bao nhiêu chiếc và đã bị mất trộm bao nhiêu nhưng giá trị để tậu lại một chiếc mới với nguyên tem chắc chắn không hề nhỏ chút nào.

Ngày hôm qua, dân tình được phen xôn xao về việc Ngọc Trinh trình báo công an quận Thủ Đức về việc mấy đồ. Giá trị của chúng đến thời điểm này theo chính chủ công bố không chỉ dừng lại ở con số 10 tỷ đồng mà lên tận 15 tỷ đồng.

Có thể nói, độ chịu chi và đam mê hàng hiệu của mỹ nhân Trà Vinh không còn là điều lạ lùng với công chúng. Hãy cùng điểm mặt lại bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ đó dưới đây.

Empty

Đầu năm 2020, Ngọc Trinh đã khoe với fan chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ đồng. Vì mơ ước sở hữu từ lâu nên dù số tiền đủ mua một căn nhà thì Trinh vẫn lựa chọn sắm đồng hồ xịn sò, sang chảnh để đeo. Chiếc đồng hồ có mã là RM 07-01 bản vàng hồng 18K đính kim cương toàn bộ vỏ. 

Empty

Hiện tại trên trang web của hãng đồng hồ uy tín nhất tại Hà Nội đang bày bán sản phẩm này với giá hơn 4,7 tỷ đồng.

Empty

Với bản tính nghiện màu hường, Ngọc Trinh đã xúng xính trên tay một chiếc tông xuyệt tông với trang phục trong 1 sự kiện năm ngoái. Giá trị của chiếc màu hồng nạm kim cương trên tay cô có giá $46,310 tương đương hơn 1 tỷ đồng.

Empty

Vào sinh nhật lần thứ 29, mỹ nhân 1989 đã rinh về hẳn 2 chiếc. Chiếc màu hồng thuộc này là bản giới hạn, trên thế giới chỉ có 200 chiếc. Bản màu trắng tương tự được khảm 42 viên kim cương. Tại thời điểm cô công bố giá chiếc màu trắng trị giá hơn 320 triệu đồng.

Empty

Cận cảnh chiếc màu hồng thuộc phiên bản giới hạn. Nó có giá trị $69,000 tương đương khoảng 1,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá trị bây giờ của nó có thể còn cao hơn nữa.

Empty

Dây đeo cao su được thiết kế rãnh dọc và vành benzel này được gắn 114 viên kim cương sáng bóng có kích thước 1.18cts trị giá khoảng hơn 300 triệu đồng.

Empty

Trong dịp sinh nhật lần thứ 28, Ngọc Trinh tự tặng cho mình chiếc đồng hồ nạm kim cương lấp lánh, trị giá hơn 1 tỷ đồng. 

Empty

Thiết kế nhỏ nhắn cùng sự sang chảnh của nó được người đẹp 8X chưng diện rất nhiều lần trong các sự kiện.

Empty

Vào dịp ăn mừng Instagram cá nhân cán mốc 5 triệu followers, Ngọc Trinh tăm tia đồng hồ của thương hiệu này 1 tuần liền nên đã chốt đơn một chiếc hơn 1,8 tỷ đồng lúc đó. Trong đó, mặt đồng hồ, dây đeo làm từ vàng hồng 18k đính kim cương vô cùng tinh xảo.

Empty

Chiếc đồng hồ này được cô chưng diện trong 1 lần ra sân bay với mốt diện bikini và vest. 

Empty

Ai sành đồng hồ thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu này được rồi. Ngọc Trinh cũng không thể bỏ qua được và đã tậu về cùng lúc 2 chiếc. Chiếc đầu tiên xanh olive được pha trộn giữa bạc và vàng. Theo như chia sẻ, cô đã đặt tại Singapore có giá khoảng 400 triệu và có thể phối được với nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Chiếc thứ 2 được làm bằng vàng hoàn toàn và được đặt tại Hàn Quốc có giá trị khủng 1,1 tỷ. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link