Sao Việt rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" vì thẩm mỹ hỏng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều sao Việt không ngại chi bộn tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ mong muốn có được ngoại hình bắt mắt hơn.

Có rất nhiều sao Việt không ngại chi bộn tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ mong muốn có được ngoại hình bắt mắt hơn. Tuy nhiên ó ngôi sao đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng không ít người rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”.

Empty

Hồ Quỳnh Hương cũng là một trong những nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt của giọng ca “Căn phòng mưa rơi” lộ những đường nét xô lệch cũng như cứng đơ, không cảm xúc.

Empty

Gần đây, Hồ Quỳnh Hương đã phần nào lấy lại được nhan sắc của mình. Giờ đây, nhan sắc của cựu HLV X Factor đã trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn.

Empty

Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn nhưng Angela Phương Trinh vẫn quyết định “dao kéo” để đẹp hơn. Chiếc mũi biến dạng bằng chứng tố cáo “bà mẹ nhí” đã dao kéo phần mũi bị hỏng.

Empty

Giờ đây, Angela Phương Trinh đã lấy lại vẻ đẹp vốn có, ngày càng trưởng thành và xinh xắn hơn.

Empty

Người mẫu Kỳ Hân trong một lần xuất hiện ở thảm đỏ với khuôn mặt sưng tấy.

Empty

Thế nhưng chưa một lần người đẹp lên tiếng thừa nhận chuyện thẩm mỹ, cô cho biết mặt sưng phồng vì “uống thuốc quá liều”. Hiện tại, bà mẹ một con khiến nhiều người ghen tị với nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Empty

Người mẫu Ngọc Quyên cũng có lần xuất hiện trong tình trạng cằm nhọn hoắt.

Empty

Hiện tại gương mặt đã hài hoà hơn nhưng ở nhiều khoảnh khắc, vẫn khiến nhiều người băn khoăn vì chiếc cằm nhọn.

Empty

Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân sau hơn chục ca dao kéo lớn nhỏ, có lần cô còn có dấu hiệu bị nhiễm trùng, biến dạng cánh mũi, cong vẹo sụn, sưng tấy, tụt chất độn mũi… Giờ đây, mũi của cô đã không còn nguy hiểm, thế nhưng người ta vẫn thấy chiếc mũi gồ ghề, có gì đó hơi sai sai trên gương mặt người đẹp.

Empty

Kelly từng phẫu thuật cằm 5 lần đến mức suýt bị hoại tử.

Empty

Sau đó, cô đã thực hiện phẫu thuật sửa lại chiếc cằm vuông, dù biểu cảm chưa hoàn toàn tự nhiên nhưng nhan sắc của Kelly vẫn được nhiều người đánh giá là khá xinh đẹp và quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link