H'Hen Niê, Ngọc Trinh và loạt sao Việt với những lần dùng đồ hiệu "như phá" đến fan cũng xót xa thay

( PHUNUTODAY ) - Không có nhiều hàng hiệu nhưng nàng hoa hậu lại thường xuyên "lỡ tay" phá hư.

Nhắc đến tầng lớp sở hữu nhiều đồ hiệu nhất, có lẽ các ngôi sao trong Vbiz chính là người sành sỏi. Dù sở hữu cả núi đồ hiệu rất bền nhưng cũng thường đầu tư các trang thiết bị lưu giữ, bảo quản đặc trưng cho từng món. Đứng đầu top sao "dùng hàng hiệu như phá" chắc chắn phải kể đến trường hợp lạ lùng của hoa hậu H'Hen Niê. Từng tâm sự chỉ có vài món đồ hiệu nhưng H'Hen Niê lại không hề nâng niu những items đắt đỏ mà cô sắm được. 

Empty
Empty

Mới đây, người đẹp tiết lộ đôi slipper mới mua được vài tháng nhưng nhanh chóng ở trong tình trạng rất "thảm thương". Thiết kế giày slipper đặc trưng với hoạ tiết ngôi sao và con ong. Phiên bản có 2 màu đen và trắng. Đôi này có C$ 1,105 tương đương khoảng 20 triệu đồng.

Empty

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng đăng tải hình ảnh chiếc túi bị cô "phá" không kém. Item này là món đồ hiệu thứ 3 cô tự tay tậu sau đăng quang nhưng làm ọp ẹp chỉ vì không bảo quản cẩn thận. Từng chia sẻ vào khoảng thời điểm hoa hậu mua là vào khoảng 28 triệu.

Bên cạnh H'Hen Niê cũng có loạt sao Việt khác lâm vào tình trạng "mếu máo" chỉ vì đang yên đang lành mà bị hỏng mất đồ hiệu đắt tiền. 

Empty

Cách đây khoảng vài năm, đôi boots đỏ bằng vải mà Châu Bùi đeo từng là món đồ được các sao Việt lăng xê hết mực vì sự sang xịn và rất tôn chân nhưng vẫn không ngờ bị chú cún cưng lôi ra cắn phá.

Empty

Chung cảnh ngộ với Châu Bùi là Linh Rin và Linh Ka. Cả 2 cô nàng cũng phải "khóc than" chỉ vì cún cưng siêu quậy. 

Empty

Người đẹp Linh 3B cũng có một phen "cười ra nước mắt" khi chiếc khăn bị người giúp việc mang ra buộc đầu để lau dọn. Sau cùng chiếc khăn trắng với những họa tiết monogram màu sắc lại thành "đồ bỏ" khi ngả màu, nhàu nhĩ. 

Empty
Empty

"Yêu nữ hàng hiệu" Ngọc Trinh sở hữu núi đồ hiệu khủng nhất nhì Việt Nam cũng từng "khóc ròng" khi cho bạn mượn túi mà nhận về là phiên bản bị ố nước bẩn. Người làm của cô là Thuý Kiều lúc này phải chịu ăn mắng và bỏ tiền túi ra để đền chỉ vì bất cẩn nhận đồ không kiểm tra tại chỗ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link