Bị chê photoshop mất cả xương quai xanh, Kỳ Duyên lên tiếng phản pháo

( PHUNUTODAY ) - Đăng hình khoe mặt mộc xinh đẹp, Kỳ Duyên bị nói mất xương quai xanh do photoshop và màn đáp trả làm ai nấy phải câm nín.

Để nói về những chuẩn mực về sự gợi cảm trên cơ thể phái đẹp, ngoài đường cong hình chữ S, khuôn mặt V line thon gọn hay vòng ngực, vòng eo chuẩn chỉnh, xương quai xanh cũng chính là một tiêu chuẩn đánh giá. Xương quai xanh hay còn được gọi là xương đòn chính. So với những phần xương khác trên cơ thể, cặp xương quai xanh được đánh giá là điểm hấp dẫn bậc nhất trên cơ thể người phụ nữ.

Và bởi vì thế mà rất nhiều người đẹp luôn cố gắng để sở hữu được phần xương quai xanh gợi cảm, trong đó chắc chắn không thể không nói đến những mỹ nhân Vbiz. Có xương quai xanh đẹp họ có thể diện những bộ trang phục hở ngực trở nên nổi bật hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên là một người đẹp có gu ăn mặc phóng khoáng, cô nàng có sở thích diện áo hở ngực hay bung cúc khoe xương quai xanh. Tuy nhiên mới đây trong một hình ảnh mới, chẳng hiểu nguyên do gì mà xương quai xanh bị dấu nhẹm. Một bình luận cho rằng vì Kỳ Duyên photoshop quá đà đến mất xương quai xanh. Sau đó, nàng hậu đã có màn đáp trả khéo léo và người để lại bình luận đành ngậm ngùi câm nín.

Cụ thể, một fans để lại bình luận hỏi “Chị photoshop mất xương quai xanh hay không có vậy chị?”. Nhanh chóng, Kỳ Duyên phân trần là chỉ khi nhìn nghiêng mới thấy xương quai xanh. Đồng thời khẳng định: “Cái gì đẹp không phải lúc nào cũng thấy”.

Empty

Hình ảnh Kỳ Duyên khoe nhan sắc xinh đẹp trong chiếc váy 2 dây vô cùng gợi cảm.

Empty

Màn đáp trả khéo léo của Kỳ Duyên nhận được nhiều khen ngợi, đồng thời chủ nhân của bình luận khi cũng phải hứng chịu không ít gạch đá.

Empty

Trong nhiều bước hình chụp chính diện khác, phần xương quai xanh của Kỳ Duyên cũng bị lu mờ đi như cô nói.

Empty

Nhưng thực tế, nàng Hoa hậu Việt Nam cũng sở hữu xương quai xanh gợi cảm không hề thua kém bất kỳ ai.

Empty

Ở góc nghiêng thần thánh này, Kỳ Duyên khoe được cặp xương quai xanh đáng mơ ước.

Empty

Có lẽ khi xem những hình ảnh này, antifans kia phải suy nghĩ lại bởi có thể nói Kỳ Duyên đang sở hữu xương quai xanh đẹp nhất nhì Vbiz.

Empty

Chuộng phong cách thời trang gợi cảm,  Kỳ Duyên luôn đạt được độ gợi cảm mong muốn nhờ cặp xương giá trị này.

Empty

Sau khi giảm cân thành công, Kỳ Duyên càng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ.

Empty

Không phải ai cũng có may mắn sở hữu được vùng xương quai xanh hoàn hảo như thế này.

Empty

Ở góc chụp nghiên này, phần xương được lộ rõ hơn. Đúng là cái gì đẹp không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy.

Empty

Ngoài sự phát triển tự nhiên của cơ địa, để có được xương quai xanh cũng cần sự tập luyện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn