Điểm lại những bộ cánh đắt giá hàng tỷ đồng của các mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao Việt gây ấn tượng bởi những thiết kế thời thượng, sang chảnh nhờ phối đồ hiệu khéo léo.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang với những món hàng hiệu của sao Việt cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, nhất là khi biết giá trị thật của những bộ cánh. Thậm chí, nhiều sao Việt đầu tư mạnh tay, đắp lên người hàng tỷ đồng khi dự sự kiện hay xuống phố. 

Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc "lão hóa ngược" và chuyện tình ngọt ngào với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên còn là một tín đồ của những thương hiệu thời trang đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Empty

Hội ngộ cùng dàn hoa hậu Việt tại một sự kiện khai trương, giọng ca Chuyến Tàu Hoàng Hôn diện "cây" hàng hiệu gần 30 tỷ đồng. Trong đó, bộ cánh cúp ngực ôm body có giá 600 triệu đồng, đồng hồ 23 tỷ đồng và nhẫn kim cương hơn 5 tỷ đồng. 

Empty

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng không hề kém cạnh trong đường đua diện cây hàng hiệu đủ mua cả căn nhà. Thả dáng trong thiết kế màu hồng phấn ôm body, chân dài gốc Trà Vinh còn khéo léo phối phụ kiện kim cương, nâng tổng giá trị set đồ lên đến 4 tỷ đồng. 

Empty

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 - Hương Giang cũng là cái tên quen thuộc thường được netizen "bóc giá" trang phục. Trong dịp kỷ niệm 2 tháng hẹn hò với bạn trai Matt Liu, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh không chỉ "đốn tim" fan bởi khung ảnh tình tứ mà còn gây chú ý bởi set đồ gần 1 tỷ đồng. 

Empty

Việt Hương khiến nhiều người trầm trồ khi chơi lớn với set đồ hơn 6 tỷ đồng khi đi sự kiện.

Tuy nhiên, những sao Việt trên đây ắt hẳn nhường spotlight cho những lần mang cả gia tài đi sự kiện của Lý Nhã Kỳ. Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu khối tài sản đồ sộ, diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia cũng không ngại chi tiền khủng cho váy áo, phụ kiện

Empty

Lý Nhã Kỳ mỗi khi xuất hiện đều nổi bật bởi những màn lên đồ tiền tỷ gây sốt. 

Là gương mặt quen thuộc tại thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ lần nào xuất hiện cũng đều gây sốt cộng đồng mạng. Trong đó, vào năm 2017, người đẹp sinh năm 1982 khoác lên mình bộ cánh xuyên thấu, đeo trang sức kim cương, với tổng giá trị set đồ khoảng 5,5 tỷ đồng. 

Empty

Tổng set đồ khoảng 4,5 tỷ đồng giúp mỹ nhân Việt thu hút ống kính.

Empty

Bộ cánh "đắt xắt ra miếng" có tổng trị giá 14 tỷ đồng với riêng bộ trang sức đã "ngốn" 12 tỷ đồng.

Trước trình chơi hàng hiệu đẳng cấp và mạnh tay của những sao Việt trên đây, dân tình ắt hẳn không khỏi choáng ngợp. Đặc biệt dù là lên đồ khó nhằn và có phần khá già nhưng hầu hết các mỹ nhân đều khéo léo mix match cho sành điệu và trẻ trung nhất. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link