Hari Won lộ bụng lùm lùm cùng loạt dấu hiệu "mẹ bầu" giữa tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt cô trông cũng có vẻ đầy đặn hơn và Hari không trang điểm nhiều càng khiến netizen thêm nghi ngờ chuyện cô mang bầu là có cơ sở.

Mới đây, Hari Won và Trấn Thành đã có buổi gặp mặt bạn bè thân thiết. Đáng chú ý, đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt là vòng eo lùm lùm của nữ ca sĩ. Theo đó, cô diện chiếc đầm hoa "bánh bèo" có phần dưới xòe rộng nhưng vẫn để lộ chiếc bụng lớn trong mọi khoảnh khắc.

hari-won-1

Cô nhìn cũng có vẻ đầy đặn hơn và còn không trang điểm nhiều càng khiến netizen thêm nghi ngờ chuyện cô mang bầu là có cơ sở.

Suốt thời gian, Hari Won có không ít 20 lần vướng tin đồn bầu bí. Trong một sự kiện khi bị phóng viên hỏi, cô cũng đã lên tiếng phủ nhận, cho biết vòng 2 to lùm lùm chỉ vì tăng cân: "Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải, Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài."

Tuy nhiên, fans cũng nóng lòng mong Hari có bầu, sớm sinh con đầu lòng cho ông xã Trấn Thành.

Về phía Trấn Thành, anh đã từng lên tiếng nói về dự định có con: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

Là một trong những cặp đôi đình đám của Vbiz, Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Trấn Thành cho biết giữa hai vợ chồng bất đồng về một chuyện gì đó và cãi nhau mà theo nam MC thì vợ anh "giận chuyện hơi không hợp lý". Vì cứ mang sự bực tức ở trong người nên khi đến sân bay, bà xã Trấn Thành đã bị hạ canxi.

"Không biết mọi người có biết bệnh tụt canxi không nhưng vợ tôi thường xuyên bị như vậy. Lần đó, tôi và Hari Won tới Hải Phòng rồi tranh cãi với nhau về chuyện gì đó mà tôi không biết. Tôi thấy câu chuyện vợ giận tôi vô lí quá nên không muốn giải thích nữa. Thế là Hari Won cứ hậm hực, mang sự bực bội đó trong người, từ khách sạn ra tới tận sân bay.

2

Sau đó, chân tay Hari Won bắt đầu run lên bần bật, mất tự chủ, không kiểm soát được. Lúc đó, tôi không biết vợ mình đang bị tụt canxi, chỉ thấy cô ấy bảo chóng mặt quá, rồi ngồi gục xuống.

Tôi khi đó cũng đang giận nên nghĩ Hari Won lại kiếm chuyện để gây sự với tôi, bắt tôi phải xin lỗi nên tôi bỏ mặc, không đoái hoài vợ. Sự thờ ơ của tôi càng khiến Hari Won càng điên và căng thẳng, stress hơn nữa. Rồi chân tay Hari Won bắt đầu run lên, co giật, méo miệng.

Lúc ấy tôi mới hoảng sợ, vội lấy tay giữ lại cái mặt cho Hari Won không bị méo mồm và bảo cô ấy bình tĩnh. Lập tức tôi bắt taxi đưa vợ đến bệnh viện gần sân bay nhất. Lúc tôi bế Hari Won vào xe, tay cô ấy vẫn giật liên hồi, khiến tôi vô cùng lo lắng”.

Khi đến bệnh viện, mặc dù Hari Won đang lên cơn co giật phải vào cấp cứu nhưng có một y tá vẫn xin chụp hình khiến Trấn Thành vô cùng bức xúc. Anh cho biết: “Tôi thấy hành động người y tá là không hợp lí. Vợ tôi đang co giật phải cấp cứu, còn chưa biết sống chết thế nào mà còn đè người ta ra xin chụp hình. Tôi ghét lắm.

Ẵm Hari Won trên tay, tôi sợ vô cùng vì cứ nghĩ sẽ bị méo mồm cả đời. Tôi phải nằm kế bên cô ấy, nắm tay xoa bóp các kiểu rồi trấn an: "Em không sao hết, có anh ở đây rồi". Mãi đến khi bác sĩ vào cấp cứu, truyền nước biển thì mới hết được”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link