Hà Tăng và Louis Nguyễn "trốn con" đi hẹn hò 8/3, chồng đại gia nhắn gửi lời ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Đã là bố mẹ bỉm 3 con rồi nhưng Hà Tăng và Louis Nguyễn trốn nhóc tỳ đi hẹn hò chẳng khác chi những đôi mới yêu.

Ngày 8/3, vợ chồng "ngọc nữ" "xả vai" bố mẹ bỉm để đánh lẻ ra ngoài hẹn hò. Hà Tăng diện chiếc váy thanh lịch và make up nhẹ nhàng. Cặp vợ chồng gắn bó hơn 1 thập kỷ này đã chọn nhà hàng sang chảnh, riêng tư để tận hưởng buổi tối lãng mạn, tình tứ của hai người. Xuất hiện bên cạnh bà xã, đại gia Louis Nguyễn diện đồ trẻ trung và tươi cười hết cỡ.

Louis Nguyễn còn bày tỏ tình cảm: "Kỷ niệm ngày phụ nữ với phu nhân của tôi! Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm cho cả nhà và cả nhà rất tự hào về tất cả những điều bạn đã đạt được. Cả nhà yêu mẹ!".

Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn.

Untitled

Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

Cô cho biết mình là phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian khi đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ và có người chồng tuyệt vời.

Cô viết: "Mẹ yêu bàn tay xinh xắn của Chloe. Mẹ yêu nụ cười quá đỗi yêu thương của Riki mỗi khi nhìn mẹ. Mẹ yêu những ngón chân bé nhỏ của Mason. Mẹ yêu dáng ngồi của Molly với đôi mắt luôn hướng về mẹ. Mẹ yêu cái mặt xinh xinh của April đặt lên gối mẹ xin ăn. Mẹ yêu những buổi chiều cả nhà mình cùng nhau đi dạo, các con đạp xe lướt qua gọi mẹ ơi, mẹ ơi!.

274199925_970172983607409_6140472292382872209_n-ngoisaovn-w828-h1159

Mẹ yêu những bữa ăn của các con và bố nói đủ thứ chuyện trên đời. Mẹ yêu những giây phút mình ôm nhau cùng xem một bộ phim. Mẹ yêu mỗi khoảnh khắc bên các con. Mẹ mong tuổi thơ các con có những kỷ niệm thật đẹp và bình yên. Cảm ơn đã đến bên mẹ. Mẹ yêu các con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link