Ngọc Trinh và những lần gây thất vọng với ngoại hình kém sắc vì chọn sai trang phục

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu sắc vóc cực phẩm, hay kho đồ hiệu khổng lồ, Ngọc Trinh cũng nhiều lần trồi sụt phong độ của mình vì chọn sai váy áo.

Không chỉ khối tài sản "khủng" nhất nhì Vbiz, Ngọc Trinh còn trở thành hình mẫu mơ ước vì thường xuyên sở hữu những món đồ của các nhà mốt hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, "nữ hoàng nội y" luôn khiến dân tình mãn nhãn trước những màn phối đồ ấn tượng. Nhiều năm qua bên cạnh những lần giữ vững phong độ của mình, cô cũng có không ít lần gây thất vọng với ngoại hình kém sắc vì chọn sai trang phục.

Empty

Với hình ảnh này, thay vì gây chú ý bởi sắc vóc, lần này "nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình bàn luận sôi nổi vì diện mẫu váy có kiểu dáng độc đáo. Cụ thể, item này được thiết kế với tông màu hồng kẹo ngọt, thiết kệ lạ lẫm khiến vóc dáng thon gọn, vòng eo chuẩn chỉnh ngày nào của Ngọc Trinh bỗng nhiên bị lu mờ.

Một số netizen cho rằng thiết kế rườm rà của bộ cánh khiến vóc dáng nuột nà, đường cong hoàn hảo mất hút. Ngoài ra đường cắt xẻ lộ rốn kém duyên cũng khiến người đẹp bị điểm trừ trong mắt netizen.

Empty

Ngọc Trinh được nhiều người khuyên từ bỏ mẫu váy độc lạ này.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gây thất vọng vì lựa chọn trang phục rườm rà, khó hiểu.

Empty

Bộ cánh có gam màu trung tính khó nhằn khiến cô mất điểm. Cô còn khoác thêm chiếc áo lông hồng. Nhan sắc ấn tượng, thần thái đỉnh cao của "nữ hoàng nội y" cũng không thể cứu vớt bộ cánh lạc quẻ này. 

Empty

Thiết kế váy hai dây maxi cũng bị liệt vào danh sách "không nên mặc lại".

Empty

Thiết kế sơ mi hồng họa tiết trái tim kết hợp cùng chân váy bút chì khiến "nữ hoàng nội y" trở nên sến sẩm, giấu nhẹm vóc dáng nuột nà của mình. 

Empty

Với các đường may xếp ly rườm rà, mẫu váy hồng khiến Ngọc Trinh nhạt nhòa, kém thu hút hơn hẳn. 

Empty

Màn lên đồ khó hiểu kết hợp giữa chân váy xuyên thấu, áo lụa bóng hai dây khiến Ngọc Trinh trở nên thiếu chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng. 

Empty

Có lẽ đây là bộ cánh Ngọc Trinh "không muốn mặc lại lần 2". 

Có thể thấy, dù sở hữu sắc vóc cực phẩm, hay kho đồ hiệu khổng lồ, Ngọc Trinh cũng nhiều lần trồi sụt phong độ của mình vì chọn sai váy áo. Chính vì vậy, cô là minh chứng điển hình nhất thể hiện tầm quan trọng của việc chọn đúng trang phục.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link