Điểm lại những lần Lưu Diệc Phi diện đồ "thảm họa" nhưng may mắn được nhan sắc "cứu vớt"

( PHUNUTODAY ) - Nếu những bộ đồ này được giao cho bất kỳ ai khác thì đều sẽ trở thành thảm họa của thời trang.

Trong số các mỹ nhân Hoa Ngữ, Lưu Diệc Phi chính là "thần tiên tỷ tỷ" sở hữu vẻ đẹp trời ban. Cô được coi là nhan sắc hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Khí chất thoát tục và nhan sắc mỹ miều đã khiến cô được ca tụng trong suốt nhiều năm liền. Dù vậy xinh đẹp không đi liền với phong cách. Bởi Lưu Diệc Phi cũng có những khoảnh khắc "thảm họa thời trang" khiến nhiều người phải "choáng toàn tập" .

Mới đây, một blogger sở hữu gần 8 triệu follower đã đăng lại khoảnh khắc cô ăn diện xuề xòa đến mức khó hiểu, thậm chí là bộ đồ giống như đi chợ. Tuy nhiên chính bản thân người này cũng phải thốt lên: "Phong cách ăn mặc của cô ấy không đẹp, nhưng nhan sắc là điều 'cân' được tất cả mọi thứ. Đúng là người đẹp mặc bao tải cũng đẹp".

Empty

Ảnh cũ của Lưu Diệc Phi cho thấy dù trang phục có phần lỗi mốt nhưng nhan sắc của cô nàng mới chiếm trọn spotlight.

Empty

Để hoàn toàn mặt mộc, cương mặt không son phấn, khoác áo phao dày sụ nhưng cô vẫn toát lên vẻ xinh đẹp khí chất. 

Empty

Áo hồng cánh sen và áo khoác nõn chuối, bộ trang phục bị đánh giá là quá "sến" nhưng áp lên người Lưu Diệc Phi với khuôn mặt đó thì không chê vào đâu được. 

Empty

Tuy trang phục bị chê bai nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi.

Empty

Bộ đồ khá "dìm dáng" được nhiều người nhận xét sẽ trở thành thảm họa nếu người mặc không phải Lưu Diệc Phi.

Empty

Bộ đồ gây hoảng của Lưu Diệc Phi không hiểu thuộc phong cách gì. 

Empty

Dù diện đồ đơn giản nhưng Lưu Diệc Phi vẫn tỏa ra khí chất thu hút.

Empty

Trang phục đi sự kiện của cô không được nổi bật bằng Dương Mịch hay Angelababy. Tuy nhiên khi máy quay lia đến gương mặt Lưu Diệc Phi thì không ai còn tâm trí soi thương hiệu thời trang mà cô mặc nữa.

Ngày 6/12, Lưu Diệc Phi tham gia một sự kiện thương mại với tư cách người đại diện nhãn hàng. Cô diện bộ đầm xanh nhạt nổi bật, khoe làn da trắng sứ. Trước đó, trong quá trình thủ vai Mộc Lan trong phim điện ảnh Mulan, nữ diễn viên phơi nắng và trang điểm làn da sạm màu. 

Empty

Nhiều fan vẫn dành lời khen hết lời: "Cô ấy là minh tinh đẹp nhất Trung Quốc hiện tại", "Chị vừa là nữ hoàng, vừa là công chúa", "Tôi chưa tìm được ai kế thừa danh hiệu 'Thần tiên tỷ tỷ' của Lưu Diệc Phi", "Cô ấy đi lướt qua mà tôi nghĩ là tiên nữ", "Ảnh sự kiện không lột tả hết được vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi, ngoài đời cô ấy như phát sáng"... Những người từng gặp cho biết ở ngoài, Lưu Diệc Phi đẹp hơn trên ảnh gấp nhiều lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link