Sau tuyên bố không chủ động nữa, Nam Em lại có hành động thân mật với "bạn trai tin đồn"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cùng tham gia chương trình truyền hình, Nam Em và Lãnh Thanh ngày càng lộ nhiều khoảnh khắc gần gũi đáng nghi ngờ.

Mới đây, đoạn clip Lãnh Thanh vô tình đụng mặt Nam Em tại một sự kiện nhận được sự chú ý của dân mạng. Trong clip, phản ứng của Nam Em khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, khi đi ngang qua Lãnh Thanh, người đẹp sinh năm 1996 bỗng đập nhẹ một cách đầy tình cảm vào má “bạn trai tin đồn”. Hành động của Nam Em khiến Lãnh Thanh giật mình, anh im lặng và nén nở nụ cười.

dang-o-giua-dam-dong-nam-em-co-hanh-dong-khien-trai-dep-giat-minh-a30-5449332
Nam Em đi lướt qua và nhẹ nhàng vuốt má Lãnh Thanh.

Nam Em đi lướt qua và nhẹ nhàng vuốt má Lãnh Thanh.

Lãnh Thanh nhìn theo Nam Em và mỉm cười.

Lãnh Thanh nhìn theo Nam Em và mỉm cười.

Nam Em và Lãnh Thanh thời gian gần đây dính nghi vấn hẹn hò sau khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế “Vô lăng tình yêu”. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp có những hành động tình cảm, thân mật trên mức bình thường.

Thậm chí, khi được hỏi cảm xúc dành cho nam diễn viên sinh năm 1993 này, Nam Em cũng không ngại cho biết: “Cảm giác Nam Em đi với Thanh giống như đi với người bạn đời của mình vậy. Giống như có duyên gặp từ kiếp trước hay sao mà hiểu nhau từng ý một”.

Không những vậy, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng khẳng định cô tham gia chương trình để tìm kiếm tình yêu thật chứ không phải để đánh bóng tên tuổi. Sau nhiều thử thách, cô thừa nhận việc rung động trước Lãnh Thanh và tuyên bố mục tiêu duy nhất trong “Vô lăng tình yêu” chính là nam diễn viên.

Về phía Lãnh Thanh, khi được Nam Em tỏ tình công khai như vậy, anh cũng thẳng thắn thừa nhận có tình cảm với người đẹp.

Đặc biệt ở tập 7 Vô lăng tình yêu, cặp sao đã có màn khóa môi vô cùng lãng mạn. Chưa kể trong hậu trường chương trình, dân mạng phát hiện Lãnh Thanh vòng tay ôm eo mỹ nhân và cô nàng không có bất cứ thái độ phản kháng nào. Trên mạng xã hội, Lãnh Thanh cũng từng chia sẻ bài viết có sự hiện diện của Nam Em.

nam-em-gui-tinh-tin-don-lanh-thanh-duong-anh-anh-di-duong-em-em-chay-8c0-5427835

Tuy nhiên, qua tất cả những gì khán giả được thấy thì mối quan hệ của Nam Em và Lãnh Thanh rất mập mờ, tận cho đến khi Nam Em viết tâm thư gửi Lãnh Thanh nói rằng sẽ không chủ động nữa thì đây vẫn là một mối quan hệ không rõ ràng. Qua những tâm sự của mỹ nhân trong tâm thư, có thể thấy Lãnh Thanh vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu một câu chuyện tình ái, cả hai chưa phải người yêu của nhau. Dù vậy nhưng ở cả hai phía không dứt khoát mà vẫn tiếp tục có những hành động thân mật dành cho nhau, điều này khiến khán giả hết sức nóng lòng chờ đợi cuối cùng cả hai liệu có đến được với nhau.

dang-o-giua-dam-dong-nam-em-co-hanh-dong-khien-trai-dep-giat-minh-9fe-5449332
Theo:  khoevadep.com.vn copy link