Hiền Thục bật khóc khi bị antifan chê bai cách ăn mặc lố lăng

( PHUNUTODAY ) - Việc theo đuổi gu ăn mặc trẻ trung và chẳng ngại hở bạo cũng khiến Hiền Thục nhận phải những bình luận chê bai của anti-fan.

Dù đã gần 40, Hiền Thục tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Ngoài việc dưỡng nhan cẩn thận khó ai theo kịp thì bí quyết trẻ hóa của giọng ca "Nhật ký của mẹ" là gu thời trang. Tuy nhiên có nhiều người cho rằng cách ăn mặc đó của cô chưa phù hợp. Đọc được những bình luận "chói tai" này, Hiền Thục có chia sẻ khá dài: "Lâu lâu dạo dạo bên fanpage, xem comment, mọi người thương dữ lắm nên cứ nói những lời ngọt ngào. Tuy vậy, thỉnh thoảng có vài bạn không thương nên nặng lời lắm đó.

Ví dụ như: Con này điệu quá, tao ghét! Liền có người trả lời lại: chắc mày comment vậy xong người ta thích mày?

Hoặc: U40 rồi mà ăn mặc lố lăng, phải biết giữ nết để làm gương cho con cái! Rồi có người trả lời: Bạn ơi? Khi nào bạn đẹp bằng người ta thì bạn hãy dạy người ta sống nhé!

Hay thường có mấy avatar thiện lành comment hằn học, rồi có người nói: Trời ơi, để avatar thiện lành mà ăn nói như rắn độc!

Mình đọc xong lặng lẽ khóc, mình biết ơn vẫn có những điều tươi đẹp trên đời, vẫn có người vì mình mà bênh vực... Rồi mình nghĩ, không lẽ lời nói buồn bã cay độc dễ buông ra như vậy sao, chứ mình mỗi lần nói điều gì đó, phải cân nhắc kĩ lắm".

hien-thuc

Từ đó, cô rút ra bài học để dạy con gái: "Mình nói với con gái: mỗi lời con nói hoặc viết ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của con và của người khác, vì thế, mong con chừng mực, chân thành, lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát".

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hiền Thục từng "ở ẩn" để làm mẹ khi mới chỉ 21 tuổi. Bé Gia Bảo là kết quả tình yêu giữa cô và nhạc sĩ Tuấn Thăng. Cô bé năm nay đã 18 tuổi và ngày càng xinh đẹp. 

Chia sẻ về thời gian đây, Hiền Thục nói tất cả là nhờ vào tình mẫu tử thiêng liêng giúp cô có thể vượt qua mọi khó khăn.

Cô nói: "Thật ra thì tất cả những người mẹ đều có cái gọi là "nguồn năng lượng riêng". Thục nghĩ rằng không phải 1 mình mình có cái can đảm đó, nhưng nếu như mà đứng trong cái trường hợp như Thục thì có lẽ mọi người sẽ chọn làm mẹ đơn thân. Khi ấy cũng tự nghĩ rằng tại sao cuộc đời mình lại buồn đến thế nhưng mà đến bây giờ thì lại cảm thấy may mắn vì có con sớm. Giờ Gia Bảo của Thục đã lớn, gần 18 tuổi rồi nhưng mà Thục vẫn có thể làm bạn được với con".

Khi được hỏi vừa làm mẹ vừa làm bố, áp lực này với cô như thế nào, cô cũng thẳng thắn thừa nhận: "Khó, rất là khó. Thời gian gần đây, Thục thấy nhiều cô gái nghĩ rằng việc làm mẹ đơn thân như "trend" vậy. Nhiều người nghĩ không cần chồng, chỉ cần con thôi, làm mẹ đơn thân là chuyện dễ dàng. Nhưng không phải vậy đâu. Phải trải qua người ta mới cảm thấy nó cực kỳ khó khăn, nhất là những lúc mình cô đơn không có ai giúp đỡ. Khó nhất là khi đứa trẻ không có sự giáo dục của người cha, thật sự nó hoàn toàn khác hẳn với những đứa trẻ có cả cha lẫn mẹ, tâm lý của các em rất dễ dao động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link