Phó giám đốc sở choàng tay qua đùi nữ tạp vụ bị khiển trách

( PHUNUTODAY ) - Thông tin từ Đảng ủy Dân Chính Đảng tỉnh Cà Mau cho biết vừa triển khai quyết định kỷ luật Đảng với hình thức “khiển trách” đối với ông Hồ Ngọc T., phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Cà Mau.

Ngày 20-10, thông tin từ Đảng ủy Dân Chính Đảng tỉnh Cà Mau cho biết vừa triển khai quyết định kỷ luật Đảng với hình thức “khiển trách” đối với ông Hồ Ngọc T., phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Cà Mau.

pho-giam-doc-so-so-phu-nu-ky-luat-khien-trach_6725589

 Phó giám đốc sở choàng tay qua đùi nữ tạp vụ bị khiển trách.

Trước đó, nhiều người chia sẻ hình ảnh, video clip dài 58 giây có nội dung một nữ tạp vụ đứng soạn đồ ở bàn ở góc căn tin của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch.

Ông Hồ Ngọc T., phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Cà Mau đi ngang qua. Sau đó ông quay lại, một tay thọc túi quần, còn một tay choàng qua đùi nữ tạp vụ.

Khi hình ảnh và đoạn video được lan truyền, ông Tấn giải thích là chỉ choàng qua lấy điện thoại vì nữ tạp vụ nói là có nhiều hình ảnh đẹp muốn cho ông T. xem.

Cũng theo ông T., có thể trong lúc choàng tay qua lấy điện thoại có một số động tác của ông khiến người xem “hiểu lầm”.

Như đã đã đưa tin trước đó, suốt thời gian qua, dư luận Cà Mau "dậy sóng"" vì sự xuất hiện clip quay cảnh ông Hồ Ngọc T. đã choàng tay vào vùng "nhạy cảm” của nữ tạp vụ cơ quan.

Clip dài gần một phút, nội dung thể hiện cảnh quay ở khu để bàn ghế và vật dụng, nơi làm việc thường xuyên của nữ tạp vụ tên T. ở Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau.

Khi đó nữ tạp vụ Tr. đứng quay mặt vào phía tường, sau đó không lâu, có một người đàn ông được cho là ông Hồ Ngọc T. xuất hiện, đi qua đi lại. Sau đó, ông này quay lại ôm nữ nhân viên và có động tác choàng tay vào vùng "nhạy cảm" của người phụ nữ. Hành vi "thiếu văn hóa" này được ông ta lặp lại nhiều lần sau đó.

Trả lời PV báo chí trước đó, vị phó giám đốc này cho rằng, ông chỉ “choàng tay” lấy điện thoại, chứ ông không hề có hành vi bất chính. Tuy nhiên khi nữ tạp vụ chính thức lên tiếng thì cấp trên đã chỉ đó "sếp phó" này giải trình lại và đã có hình thức kỷ luật như nói trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link