Điểm tin 18/2: Cãi nhau với vợ, chồng uống thuốc sâu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Quảng Ninh: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông bên vệ đường, Công an đang điều tra vụ người đàn ông bị hành hung dã man khi nhậu tại nhà một Giám đốc ở Hà Nội..là những thông tin đáng chú ý

Mâu thuẫn lúc uống rượu, đâm xuyên ngực bạn nhậu

Trước đó, khoảng 19 giờ tối 16/7, Trần Văn Hiệp (SN 1987), Nguyễn Văn Tú, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Thắm (cùng trú tại thôn Hồng Khánh, xã Xuân Giang) ngồi uống bia tại nhà anh Thắm.

Đến 20 giờ, Lê Minh Phương đến cùng tham gia cuộc nhậu. Nghĩ mình lớn tuổi hơn mà không được mời từ đầu, khi Hiệp rót bia vào cốc của mình để uống thì bị Phương hắt đổ.

Lúc 2 bên cự cãi, Hiệp cầm cốc đập vào đầu Phương gây chảy máu. Được mọi người can ngăn nên Phương bỏ về.

diem-tin phunutoday

 Nhát dao xuyên ngực khiến Trần Văn Hiệp dù qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang phải điều trị tại tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An

Ít phút sau, Phương một mình đi xe máy, mang theo dao bầu quay lại nhà anh Thắm.

Thấy Hiệp đi ra, Phương liền lao vào đâm một nhát dao chí mạng khiến Hiệp gục xuống và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Nhát dao đâm xuyên ngực, làm gãy xương sườn, thủng phổi nhưng nhờ được cấp cứu kịp thời nên Hiệp đã qua cơn nguy kịch.

Ngay sau khi gây chuyện, Phương nhanh chóng rời khỏi hiện trường nhưng đã bị cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân bắt giữ.

Cãi nhau với vợ, chồng uống thuốc sâu tự tử

Trước đó, vào lúc 14h ngày 16/2, Nguyễn Văn K. ( SN 1973) trú tại xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đi uống rượu về cãi nhau với vợ là chị Lang Thị H. Sau đó chị H bỏ đi làm, nhưng đến 17h cùng ngày trở về nhà thì thấy chồng nằm ngất, miệng sùi bọt mép, hơi thở nồng nặc thuốc trừ sâu. 

Chị H hô hoán anh em, dân làng cùng đưa anh K tới bệnh viện Đa khoa huyện Tân Kỳ.

Tại bệnh viện, các bác sỹ đã tiến hành truyền dịch, súc rửa đường ruột, nạn nhân dần qua khỏi cơn nguy kịch. Theo các bác sỹ, anh K đang phục hồi sức khỏe, có thể trong vài ngày tới sẽ xuất viện.

Theo các bác sỹ khuyến cáo việc nhiễm độc thuốc trừ sâu có thể để lại các di chứng nặng nề như sặc phổi, rối loạn nhịp.

Bắt quả tang các đối tượng vận chuyển, buôn bán chất ma túy

Ngày 17/2, Công an huyện Mộc Châu phối hợp với Công an huyện Vân Hồ và Tổ công tác số 5 phương án 279 Công an tỉnh Sơn La phá thành công chuyên án 327CD do Công an huyện Mộc Châu xác lập, bắt quả tang hai đối tượng là Cứ A Dế (sinh năm 1986, hộ khẩu thường trú bản Phiêng Cành, xã Tân Lập, huyện Mộc Châu) và Giàng A Chờ (sinh năm 1978, hộ khẩu thường trú tiểu khu Pa Khen I, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại hiện trường là 6.000 viên ma túy tổng hợp, có trọng lượng 379,63 gam.

Vào lúc 15 giờ cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an thành phố Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn) cũng đã bắt quả tang đối tượng Hà Cát Duẩn (sinh năm 1972, trú tại tổ 11C, phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn) có hành vi buôn bán ma túy. Tang vật thu giữ gồm 3 gói bột màu trắng nghi là hêrôin cùng 1 điện thoại di dộng, 1 xe máy. Đối tượng Duẩn đã có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bản thân Duẩn cũng đang nghiện ma túy và phải điều trị Methanol. 

Hiện các vụ việc đang được cơ quan chức năng  tiếp tục điều tra làm rõ. 

Công an đang điều tra vụ người đàn ông bị hành hung dã man khi nhậu tại nhà một Giám đốc ở Hà Nội

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, tối ngày 15/2, anh Lưu Ngọc Tân (SN 1981, trú tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cùng một số người có tham gia cuộc nhậu tại nhà riêng của ông Nguyễn Vũ Minh - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển đô thị Thăng Long Hà Nội.

Sau khi tàn cuộc nhậu, mọi người đã đi về hết, trên bàn nhậu còn anh Tân, anh Đào Văn Tiến (Giám đốc Ban quản lý dự án, Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc), anh Hoàn (nhân viên của anh Tiến) và anh Minh (chủ nhà) thì bất ngờ xuất hiện một nhóm người lạ mặt từ bên ngoài đi vào bàn nhậu.

diem-tin1 phunutoday

 Anh Lưu Ngọc Tân bị hành hung ngay trong "biệt phủ" của Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển đô thị Thăng Long Hà Nội. Ảnh nhân chứng cung cấp

Chưa ngồi ấm chỗ, nhóm người này bất ngờ đập vỡ vỏ chai rượu lao vào hành hung anh Tân trong cái nhìn thờ ơ của nhóm bạn nhậu xung quanh.

Chỉ đến khi anh Tân nằm bất tỉnh trên nền nhà và bạn nạn nhân chạy vào can ngăn, nhóm người này mới chịu dừng tay. Những tưởng vụ hành hung sẽ dừng lại ở đó, nhưng khi anh Tân được hai người bạn dìu đỡ để đi về thì nhóm người trên lại tiếp tục lao vào đánh đấm túi bụi cho đến khi nạn nhân gục hẳn.

Ngay sau đó, anh Tân đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Long Biên) cấp cứu. Do tình hình sức khoẻ chuyển biến xấu, anh Tân đã được cấp cứu chuyển sang Bệnh viện Việt Đức ngay trong đêm.

“Ban đầu có chỉ có một người lao vào hành hung anh Tân, sau đó tiếp tục xuất hiện thêm hai thanh niên nữa lao đến. Anh Tân đã bị những người lạ mặt nói trên đấm vào mặt.

Không những thế, chúng còn dùng vỏ chai rượu ném vào mặt nạn nhân. Đặc biệt, khi vụ việc anh Tân bị hành hung diễn ra, những người còn lại trong bàn nhậu vẫn ngồi điềm nhiên, không hề có một động thái can ngăn nào”, một nhân chứng cho biết.

Một nhân chứng khác của vụ việc nói thêm: “Sau khi bị đánh bên trong nhà, anh Tân ra đến cổng thì tiếp tục bị nhóm người lao vào hành hung. Lúc đó, anh Tân có lên tiếng xin nhưng nhóm người vẫn không bỏ qua. Mãi sau khi thấy anh Tân nằm bất tỉnh, họ mới chịu mở cổng để chúng tôi đưa anh ấy đi cấp cứu”.

Chiều ngày 16/2, theo ghi nhận của PV Đời sống Plus, anh Lưu Ngọc Tân vẫn ở trong tình trạng mỏi mệt và chưa thể nói chuyện được. Vụ việc đã được trình báo lên Đồn Công an Nam Đuống (Gia Lâm, Hà Nội).

Ngày 17/2, trao đổi với PV Đời sống Plus, đại diện Đồn Công an Nam Đuống (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết đơn vị này đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Quảng Ninh: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông bên vệ đường

Vào khoảng 8h30 phút sáng ngày (17/2), người dân tại phường Cao Xanh đã phát hiện tại khu đất trống trong khu đô thị Cao Xanh, một người đàn ông trong trạng thái đã tử vong, bên cạnh chiếc xe máy.

Theo đó, trong lúc đi đường, người dân đã phát hiện ra thi thể tại bãi đất trống thuộc tổ 48B1- khu 4A, phường Cao Xanh, TP Hạ Long và báo ngay cho cơ quan công an TP Hạ Long

diem-tin2 phunutoday

 Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng tử vong.

Bằng biện pháp nghiệp vụ và giấy tờ đã xác định được danh tính nạn nhân tại hiện trường là anh Phạm Đình Vinh, sinh năm 1981, địa chỉ tổ 3, Khu 5, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do tự mình gây tai nạn. Nguyên nhân do anh Vinh điều khiển xe máy đi không đúng phần đường khiến anh Vinh tử vong.

Cơ quan điều tra đang tiến hành giải phẫu tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong và thời điểm tử vong của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an TP Hạ Long tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn