Điểm tin mới 8/11: Vợ vắng nhà, chồng ở nhà chết trong tư thế treo cổ

( PHUNUTODAY ) - Bình Dương: Vợ đi vắng, chồng ở nhà chết trong tư thế treo cổ; Nghi án thai phụ bị đánh gãy răng, cướp tài sản... là những tin nổi bật hôm nay.

 Bình Dương: Vợ đi vắng, chồng ở nhà chết trong tư thế treo cổ

Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 15h ngày 7/11 tại cơ sở cắt tóc Thuý Hằng trên đường Lê Thị Trung phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vào thời gian trên, khi người vợ vừa đi có công việc về nhà thì phát hiện cửa bị khoá phía trong nhưng gọi mãi không thấy chồng mở cửa.

tin-phunu

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc 

Tri hô  mọi người phá cửa, người vợ chết điếng khi phát hiện chồng đã chết trong tư thế treo cổ.

Bước đầu nạn nhân được xác định tên Ngô Hoàng Nam (sinh năm 1979, quê quán Vĩnh Long). Căn nhà trên được 2 vợ chồng thuê để người vợ làm nghề cắt tóc. Còn người chồng làm công nhân trong công ty. Hai vợ chồng đã có 1 bé trai 4 tuổi.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nghệ An: Một người bị ong đốt tử vong

Chiều ngày 7/11, người nhà nạn nhân T.B.D (SN 1984) trú tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh, Nghệ An cho biết, anh D mới vừa tử vong do bị nhiễm độc do ong đốt.

Trước đó, vào sáng 5/11, anh T.B.D chuẩn bị đi làm thì phát hiện có ong trong quần của mình, khi phát hiện, anh D đã vào nhà của một người hàng xóm đánh chết con ong. Được biết, con ong này có màu vàng đen, to hơn ong mật bình thường và đây có thể là ong vò vẽ.

Khi bị ong đốt, anh D. ghé tiệm thuốc mua thuốc giảm đau để uống và lên cơ quan đi làm bình thường. Được khoảng 15 phút, đồng nghiệp thấy anh D. gục tại bàn làm việc và được mọi người đưa đi cấp cứu sau đó.

Sau đó, thấy tình hình không ổn, mọi người chuyển anh D ra bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) nhưng không cứu được.

Bóc tách thành công khối u buồng trứng nặng 35kg trong bụng

Ngày 7/11, các bác sỹ Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện mổ bóc tách khối u buồng trứng nặng 35kg cho bệnh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu, 53 tuổi, trú tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bác sỹ cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng cơ thể gầy gò, số đo vòng bụng 110 cm, cân nặng 78kg, u lớn đã chèn ép vào phổi gây khó thở.

tin-phunu.02

Cận cảnh khố u 35kg của bệnh nhân 

Bác sỹ Nguyễn Văn Tiến, Trưởng khoa Ngoại 1, Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh xác định khối u khổng lồ chứa khoảng 29 lít dịch, nặng 35kg. “Bệnh nhân bị ung thư buồng trứng, tiên lượng có thể tử vong bất cứ lúc nào nên phải phẫu thuật ngay,” bác sỹ Tiến nhận định.

Được biết, khi bệnh nhân phát hiện một cục bằng nắm tay trong bụng, do không gây đau đớn nên chủ quan không đi khám, mãi đến khi bụng mỗi ngày một lớn, khi cơ thể suy kiệt mới nhập viện.

Do hoàn cảnh bệnh nhân khó khăn nên các bác sỹ của bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh đã kêu gọi sự chung tay hỗ trợ các khoản chi phí xét nghiệm bước đầu từ các bác sỹ, nhân viên bệnh viện.

Nữ giáo viên chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Sáng 7/11, người thân trong gia đình đã đưa thi thể chị Nguyễn Thị Hoa (24 tuổi, trú xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) về tổ chức tang lễ sau khi công an kết thúc việc điều tra.

Khoảng 21h đêm hôm trước, chị Hoa được người dân phát hiện trong tư thế treo cổ bên trong phòng trọ ở xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch).

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ kết luận, chị Hoa đã tử vong từ trước.

Sau khi nhận tin báo, công an tỉnh Quảng Bình đã đến hiện trường thu thập bằng chứng, dấu vết phục vụ điều tra.

Nghi án thai phụ bị đánh gãy răng, cướp tài sản

Ngày 7-11, Cơ quan CSĐT Công an phường Phước Hòa (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh vụ việc một thai phụ trình báo mình bị đối tượng lạ hành hung, cướp tài sản và hiếp dâm.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 6-11, chị LTNV (sinh 1992, mang thai tháng thứ tư, tạm trú phường Phước Hòa, TP Nha Trang) đang nằm ngủ trong nhà trọ.

Lúc này, chị V. đang ngủ và không khóa chốt cửa phòng. Bất ngờ chị bị một thanh niên (chưa rõ lai lịch) khoảng hơn 20 tuổi, bịt mặt đi vào dùng dao đe dọa và yêu cầu chị đưa tiền, tài sản.

Quá hoảng sợ, chị V. đã van xin thì bị thanh niên này yêu cầu chị V. cho quan hệ tình dục.

Chị V. không chịu thì bị người này đấm vào miệng làm chị gãy hai răng.

Sau đó, người này đã lấy một laptop hiệu Dell màu đen, hai điện thoại di động rồi bỏ đi.

Cũng may thai nhi trong bụng chị V không bị ảnh hưởng gì.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Lời khai của nghi can tưới xăng đốt người tình ở Sài Gòn

Ngày 7/11, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 2 người bị bỏng nặng tại 1 phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Ngọc Nhật, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Nạn nhân của vụ việc là chị Phạm Thị Hồng V. (31 tuổi, ngụ phòng trọ trên) bị bỏng nặng và đang được các y bác sĩ chăm sóc đặc biệt ở khoa bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Nghi can của vụ việc là Nguyễn Ngọc Sơn (34 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) cũng bị bỏng.

diem-tin.03

 Hiện trường xảy ra vụ việc

Sau hơn 1 tuần điều trị, Sơn đã qua cơn nguy kịch và có thể tỉnh táo nói chuyện. Hiện nghi can này đang bị Công an giám sát chặt chẽ chờ bình phục hẳn sẽ áp giải về trụ sở để tiến hành điều tra làm rõ về hành vi "Giết người".

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Sơn cho biết,  do hai người phát sinh mâu thuẫn, chị V né tránh Sơn, anh ta níu kéo không được nên ra tay với chị V.

Lúc 17h45 ngày 30/10, Sơn mang theo can nhựa chứa xăng tới phòng trọ của chị V. Nói chuyện 1 hồi nhưng người yêu vẫn một mực cự tuyệt tình cảm, Sơn tức giận, lớn tiếng chửi bới rồi bất ngờ mở nắp xăng hất vào chị V. rồi châm lửa đốt. Chị V. hốt hoảng kêu cứu thất thanh rồi lao thẳng vào ôm chầm lấy Sơn khiến cả 2 bốc cháy như 2 ngọn đuốc.

Người dân phát hiện sự việc nên đã chạy qua dập lửa đưa cả 2 đi cấp cứu. Chị V. bị bỏng nặng, hấp hối. Nghi can Sơn khai đó là hành động nhất thời để đe dọa người yêu mình vì bị cự tuyệt tình cảm chứ không có ý giết hại người mình yêu.

Lào Cai: Bé trai 9 tuổi bị cành nhãn dài 25cm đâm xuyên của quý

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 5/11, tại thôn Vi Mã (thị trấn Phong Hải, Bảo Thắng, Lào Cai), khiến nạn nhân là cháu Đặng Xuân Đạt (9 tuổi) phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo người nhà nạn nhân, Đạt trèo cây nhãn chơi nhưng chẳng may trượt chân ngã xuống, bị cành nhãn đâm vào người. Ngay sau đó, nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Thắng (Lào Cai).

Trao đổi với PV, bác sĩ Hà Duy Bình – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Thắng cho biết: “Cháu Đạt nhập viện trong tình trạng cành nhãn dài 25cm đâm xuyên từ bìu trái đến hạ sườn trái. May mắn là dị vật đi vào phần cơ bụng trước, không gây tổn thương ổ bụng.

"Một phần tinh hoàn trái cũng bị tổn thương nhưng bảo tồn được, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của cháu sau này”, bác sĩ Bình nói.

Được biết, khoảng 4, 5 hôm nữa, bé sẽ được xuất viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn