Điểm tin 7/11: Lời khai của u70 tuổi giết người tình vì ghen

( PHUNUTODAY ) - Lời khai của u70 tuổi giết người tình vì ghen, Đoạt mạng bố người yêu vì mượn xe máy rồi mang 'cắm',Hé lộ lời khai của cụ ông giết người tình... là điểm tin hôm nay.

Lời khai của u70 tuổi giết người tình vì ghen

Chỉ vì ghen tuông mà người đàn ông 66 tuổi đã sát hại nhân tình dã man tại nhà nghỉ, rồi sau đó tự vẫn nhưng không thành. Đến nay lời khai của kẻ giết người đã rõ ràng, từ đó cơ quan Công an tiến hành làm rõ bản chất vụ án.

14997170-1251471828207821-1249096566-n-1478427383373

 Lời khai của u70 tuổi giết người tình vì ghen.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Hậu Giang cho hay, đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với đối tượng Huỳnh Văn Lời (SN 1950, ngụ ấp Tân Long, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp tỉnh Hậu Giang) về hành vi "giết người".

Theo cơ quan công an, đến nay nghi can Lời đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội và cơ quan công an làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án. Một nguồn tin cho hay, gần trưa 2/11 có một người thanh niên trình báo vói cơ quan công an về việc cha của anh ta vừa tự thú đã giết người. Người thanh niên này cho biết, cha của anh là Huỳnh Văn Lời đã uống thuốc trừ sâu nhằm tự vẫn tại nhà. Tuy nhiên vì không có dũng khí nên ông Lời đã phun ra phần lớn thuốc trừ sâu rồi kể với con trai là vừa giết người, mà nạn nhân là người tình của ông này.

Người thanh niên nói rằng, cha của anh đã chỉ điểm rõ ràng nơi gây án là một nhà trọ ở ấp Phú Khởi, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Sau đó, do tình hình sức khỏe yếu nên anh liền chở ông đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ.

Liền sau đó, anh đến cơ quan công an trình báo vụ việc mà được người cha vừa kể. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, vụ việc được công an huyện Phụng Hiệp báo cáo lên các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh.

Theo đó có một tổ công tác lập tức đến bệnh viện để tiến hành giám sát ông Lời, mặt khác một tổ công tác đến nhà nghỉ ở ấp Phú Khởi, xã Thạnh Hòa, huyện Hòa Thạnh để tìm hiểu vụ việc. Gần trưa 2/11, tại 1 nhà nghỉ ở ấp Phú Khởi, cơ quan công an tiến hành làm việc với nhà nghỉ thì xác định trước đó vài ngày, có người đàn ông tên là Huỳnh Văn Lời thuê phòng để nghỉ ngơi cùng một người phụ nữ.

Sau đó, hai người này có cùng 1 số người bạn có vài lần tổ chức nhậu nhẹt tại phòng. Thời điểm công an tìm đến thì phía chủ, nhân viên nhà nghỉ cũng không thấy người phụ nữ ra khỏi phòng hơn 1 ngày đêm.

Khi đó cơ quan công an đã tiến hành phá cửa nhà nghỉ vào trong kiểm tra. Vừa mở cửa, những người có mặt tại hiện trường đã tá hỏa khi phát hiện thi thể của 1 người phụ nữ nằm trên giường, đang trong giai đoạn phân hủy.

Ngay sau đó các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng công an địa phương tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Công an xác định, nạn nhân là bà Nguyễn Thị H (SN 1963, là dân địa phương). Ngoài ra qua giám định, công an ghi nhận trên thi thể của nạn nhân H có nhiều vết đâm, khả năng là do mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Hiện trường công an tìm thấy ngay vị trí cửa sổ của căn phòng trọ có 1 con dao dính máu, được làm rõ là hung khí gây án. Lúc này, tổ công tác đang giám sát tại bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ đã tiến hành bắt giữ nghi can Lời khi tình hình sức khỏe của ông vừa bình phục.

Một điều tra viên cho biết, ngay khi bị bắt, ông Lời đã nhanh chóng thừa nhận hành vi sát hại người tình và các tình tiết liên quan. Đến nay vụ án đã được làm rõ.

Đoạt mạng bố người yêu vì mượn xe máy rồi mang 'cắm'

Bị bố người yêu mượn xe máy rồi mang đi cầm cố lấy tiền tiêu xài, Dũng cầm theo 1 con dao đến để đòi xe rồi sát hại nạn nhân tại nhà.

0_XSKF

Đoạt mạng bố người yêu vì mượn xe máy rồi mang 'cắm'.

Khoảng 10h ngày 6/11, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ việc giết người trên địa bàn, Đội cảnh sát hình sự - Công an thành phố Lào Cai đã cử 3 tổ công tác xuống hiện trường, xác minh, khoanh vùng và bắt giữ đối tượng sau 1 giờ gây án.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra xác định đối tượng tên là Nguyễn Quang Dũng (19 tuổi) trú tại tổ 21, phường Bình Minh, thành phố Lào Cai.

Theo lời khai của đối tượng, khoảng tháng 9/2016, ông Lý Hồng Dung (47 tuổi) trú tại Thôn 9, xã Đồng Tuyển, thành phố Lào Cai là bố đẻ của người yêu Dũng đã mượn xe máy nhãn hiệu Wave RS của Dũng và mang đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Sau nhiều lần đến nhà đòi xe không được, đến khoảng 8h sáng nay Dũng cầm theo 1 con dao đến nhà ông Dung để đòi xe, sau 1 hồi cự cãi và xảy ra mâu thuẫn, Dũng cầm dao đâm một phát vào đùi phải của ông Dung khiến ông Dung đứt động mạch, tĩnh mạch và tử vong tại chỗ.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Lào Cai đã bắt giữ đối tượng và thu giữ toàn bộ vật chứng để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hé lộ lời khai của cụ ông giết người tình

Được biết nạn nhân H đã từng có chồng con nhưng hôn nhân đổ vỡ từ 10 năm trước. Bà có 2 con gồm 1 trai và 1 gái. Riêng con trai sống với cha, còn con gái sống với bà nhưng đã lấy chồng và định cư ở nước ngoài.

147645765775607_anh

 Ảnh minh họa.

Nhiều người hàng xóm cho biết rằng, bà H hiện tại sống đơn chiếc nhưng có mối quan hệ với 1 người đàn ông tên Lời nhưng họ không nắm rõ về lai lịch ông này. Cách đây không lâu, bà H có bán ngôi nhà của mình được vài trăm triệu đồng. 1 phần tiền có được bà trả khoản nợ ngân hàng và phần còn lại thì đem gửi ngân hàng để lấy lời sống, cộng với khoản phụ giúp hàng tháng mà con gái gửi từ nước ngoài về.

Thời điểm trước khi bị sát hại, bà H chuyển đến tá túc tại nhà 1 ngươi quen. Riêng về ông Lời, qua tìm hiểu được biết, ông có vợ và nhiều người con. Tuy nhiên vì bản tính ham nhậu nhẹt, không có nghề nghiệp ổn định lại tính trăng hoa nên vợ con ông ngán ngẩm, tha phương đến Bình Dương kiếm sống. Tuy nhiên khi đi, vợ con ông đóng cửa, không đồng ý cho ông Lời sống ở ngôi nhà của gia đình.

Nhiều hàng xóm biết rằng, thời gian gần đây, ông Lời và nạn nhân H có mối quan hệ tình cảm. Bước đầu ông Lời khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ông thừa nhận có "cặp kè" với bà H và 2 người thường xuyên thuê nhà nghỉ để được sống bên nhau.

Chiều 27/10, 2 người đến thuê phòng tại nhà nghỉ ở ấp Phú Khởi để sinh sống, dự kiến là thuê lâu dài. Ngay trong đêm hôm đó, cặp đôi có tuổi này mời 1 số bạn bè đến tổ chức ăn nhậu ngay tại phòng. Vì bà H cũng có điều kiện nên phần lớn khoản chi tiêu của 2 người thì bà này đứng ra lo.

Đến chiều tối 31/10, họ lại tổ chức nhậu nhẹt có một số bạn bè tham dự. Đến khi khách khứa ra về hết, trong khi dọn dẹp thì 2 người phát sinh mâu thuẫn, cự cãi nhau gay gắt. Cụ thể nguyên nhân là do ông Lời nghi ngờ bà H có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên lớn tiếng xỉa xói, làm bà H bực tức phản ứng lại.

Trong lúc nóng giận và đồng thời đã có rượu bia, ông Lời chụp lấy con dao trong phòng, tấn công, đâm gục bà H tại chỗ làm bà này tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, ông Lời đóng cửa phòng trọ bỏ đi.

Phần ông Lời, sau khi đâm chết người tình, ông tìm đến nhà con trai. Tại đây ông đã nghĩ đến cách tự vẫn bằng thuốc trừ sâu nhưng cuối cùng không đủ dũng khí. Khi người nhà phát hiện, ông đã thổ lộ bí mật đã sát hại người tình, sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu và bị công an tìm đến bắt giữ tại bệnh viện.

Cán bộ công an có kể, tại cơ quan công an ông Lời tỏ ra hối hận, không ngờ rằng gần cuối đời lại phải lụy dính bởi chữ tình. Hiện phòng PC45, công an tỉnh Hậu Giang đang điều tra, làm rõ vụ án nói trên.

Chàng trai bị bạn gái tát khi cầu hôn bằng vòng hoa

Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng vòng hoa: Màn cầu hôn được chàng trai chuẩn bị khá công phu, nhưng chỉ một sai lầm đã khiến anh vuột mất tình yêu trong tiếc nuối.

C2

Chàng trai bị bạn gái tát khi cầu hôn bằng vòng hoa.

Màn cầu hôn của đôi trẻ Trung Quốc mở màn bằng hình ảnh nam chính quỳ gối và nhẹ nhàng trao nhẫn cho người yêu - cô gái có nickname Min’er, đến từ thành phố Trùng Khánh.

Ngoài ra, anh còn nhờ bạn bè giơ tấm băng rôn in dòng chữ: “Min’er, lấy anh nhé” để thể hiện tấm lòng.

Giữa đám đông, chàng trai bắt đầu thổ lộ tình yêu bằng những lời “có cánh”. Anh khẳng định cả phần đời còn lại sẽ dành cho cô gái.

Tưởng chừng màn tỏ tình công phu sẽ kết thúc bằng cái gật đầu của Min’er, nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi nam chính bất ngờ tặng bạn gái một bó hoa.

Không chỉ Min’er mà cả đám đông xung quanh đều ngỡ ngàng khi nhận ra món quà đặc biệt của anh chàng giống vòng hoa thường được dùng trong các lễ tang. Thậm chí, anh còn đính lên đó một mảnh giấy in dòng chữ tiếng Trung có ý nghĩa thể hiện lòng tôn kính với người đã khuất.

Từ một cô gái hạnh phúc, Min’er nhanh chóng thay đổi sắc thái, nhìn chằm chằm vào bạn trai đang quỳ gối trong vô vọng.

Nỗi thất vọng của thiếu nữ này nhanh chóng biến thành hành động. Cô bất ngờ giật lấy vòng hoa, ném thẳng vào người yêu, giơ tay tát anh chàng, sau đó bỏ đi trong phẫn nộ.

Theo Mirror, bạn trai của Min’er dường như không hiểu rõ ý nghĩa của dòng chữ và vòng hoa nên đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

Người phụ nữ bị bắt cóc, xích trong container suốt 2 tháng

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã phát hiện một người phụ nữ bị nhốt trong một container hàng hóa tại bang South Carolina. Theo điều tra sơ bộ, nạn nhân đã bị nhốt và xích suốt gần 2 tháng như một chú chó còn người bạn trai của cô gái hiện tại vẫn mất tích.

photo-1-1478352290485

Chân dung đối tượng.

Cảnh sát bang South Carolina, Mỹ mới đây đã phát hiện một người phụ nữ bị nhốt và xích như một chú chó trong container đựng hàng tại một khu đất của Todd Kohlhepp, 45 tuổi, một tội phạm tình dục có tiền án trước đó.

Trong khi khám xét hiện trường, cảnh sát cũng cho biết đã phát hiện thi thể của một người đàn ông chưa rõ danh tính. Hôm thứ 5 vừa qua, đối tượng Todd Kohlhepp đã bị bắt giữ do liên quan đến vụ án man rợ này.

Được biết, người phụ nữ mới được lực lượng cảnh sát giải cứu, Kala Browm mất tích từ hồi tháng 8 cùng với bạn trai của mình. Dù chưa xác định được danh tính của xác chết tìm thấy trong khu đất nhưng theo khai nhận của cô gái, rất có thể đó chính là bạn trai cô.

Kala được tìm thấy vào hôm thứ 5 vừa qua sau khi cảnh sát nghe thấy những tiếng đập và la hét từ bên trong container đựng hàng tại Woodruff. Cô được tìm thấy trong một container làm bằng kim loại, nóng nực và hoàn toàn tăm tối. Không có đèn, cửa sổ hay quạt thông gió.

Không chỉ vậy, nạn nhân còn bị xích quanh cổ trong suốt gần 2 tháng. Khi được đưa ra ngoài, Kala gần như hoàn toàn hoảng loạn và sợ hãi. Trả lời cảnh sát, cô gái cho biết có thể có 4 xác nạn nhân được chôn trong khu vực.

"Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm để chắc chắn rằng, đây không phải là một vụ giết người hàng loạt", Mr Wright cho biết. "Hiện tại, cảnh sát mới tìm được một xác nạn nhân".

Vào lán thấy gã đàn ông đang làm bậy con gái mình

Thấy xe ông G. trước lán, ông Toán vội chạy vào thì phát hiện con gái mình đang ở cùng ông G. trong tình trạng không mặc quần.

1_25111

Vào lán thấy gã đàn ông đang làm bậy con gái mình.

Những ngày gần đây, người dân thị xã Hương Trà (TT-Huế) đang xôn xao về việc ông Nguyễn Ích Toán (43 tuổi, trú tổ 11 phường Hương Văn, thị xã Hương Trà) có đơn tố cáo ông Bùi Đình G. (52 tuổi, bảo vệ dân phố, tổ trưởng văn hóa tổ 11) về hành vi "giở trò đồi bại"' với cháu Nguyễn Thị H (17 tuổi, con gái ông Toán).

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Xuân Chinh - Phó chủ tịch UBND phường Hương Văn cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin.

"Sau khi nhận được phản ánh từ gia đình ông Toán, CA phường phối hợp với CA thị xã Hương Trà đang tiến hành điều tra." - ông Chinh nói.

Ngoài ra, ông Trần Mậu Luật - Tổ trưởng tổ dân phố 11, phường Hương Văn cũng xác nhận rằng, ông có nắm được sự việc và đã báo cáo với chi bộ.

"Sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi có đến nhà anh Toán để nắm tình hình. Tại đây, ông G. có thừa nhận có ý đồ lăng nhăng với cháu H." - ông Luật nói.

Tổ trưởng tổ dân phố 11 cho biết thêm, cháu H. bị tàn tật từ nhỏ và thuộc diện hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng. Gia đình ông Toán thuộc hộ nghèo đã nhiều năm nay.

Theo phản ánh của ông Nguyễn Ích Toán, chiều ngày 1/11 ông Toán cùng với ông Bùi Đình G. đi ăn cưới.

Khi tan tiệc cưới ông G nhờ ông Toán bảo cháu H. ra trông giùm máy xay đá giúp (ông Toán và ông G cùng làm bảo vệ ở nhà máy xay đá Đại Hiệp) để ông G. về cho trâu đi ăn.

Đến 17h20 cùng ngày, ông Toán ra chòi bảo vệ để gọi cháu H. về nhà thì thấy xe máy của ông G nằm đỗ trước lán.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Toán chạy vào lán kiểm tra thì phát hiện cháu H. ở trên giường với vẻ mặt sợ sệt, trên người còn mỗi chiếc áo vừa mặc một ống tay, phía dưới không mặc gì. Còn ông G. đang mặc chiếc quần đùi với vẻ mặt lấm la lấm lét.

Ông Toán mới hỏi con gái mình có chuyện gì thì cháu H. nói rằng ông G. đã \'\'làm chuyện đó\'\' với mình.

Ngay lập tức, ông Toán đã kéo ông G. ra khỏi lán để hỏi tội, đồng thời báo lại vụ việc cho các thành viên khác trong gia đình và tổ trưởng tổ dân phố 11, phường Hương Văn.

Tối 1/11, dưới sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình ông Toán, ông Bùi Đình G. đã viết bản tường trình thừa nhận "có lăng nhăng làm chuyện đồi bại với cháu Nguyễn Thị H." và mong gia đình ông Toán tha lỗi.

Ngoài ra, ông G. hứa sẽ 'hoàn toàn chịu trách nhiệm' nếu cháu H. có bầu.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, ông G. thừa nhận bản tường trình là do ông viết, tuy nhiên ông này cho biết bản tường trình đó được ông viết lúc say rượu và "do bị ép buộc".

Ngày 4/11, gia đình ông Toán đã gửi đơn tố cáo đến chính quyền địa phương, lãnh đạo phường Hương Văn, tố cáo ông Bùi Đình G. "giở trò đồi bại" với con gái của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn