Cảnh báo: Thanh niên giết bạn gái mới quen dã man trong nhà nghỉ để cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - Tại đây, Trang đã đặt vấn đề muốn quan hệ tình dục và được chị Hoàn đồng ý với giá 500 nghìn đồng để qua đêm.

Sáng ngày 7/11, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, Cơ quan CSĐT đã áp giải đối tượng Lương Xuân Trang (SN 1991, quê ở xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) về công an tỉnh để tiếp tục điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

cuop - phunutoday

Đối tượng Lương Xuân Trang tại cơ quan công an. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30' ngày 5/11 Trang cùng 3 người bạn ở xã Ea Đar (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) đến quán Hoàng Anh ở thị trấn Ea Kar để hát Karaoke.

Tại đây, nhóm của Trang yêu cầu nữ tiếp viên đến ngồi hát cùng, sau đó chủ quán đã gọi 4 nữ nhân viên đến. Trong số này, có chị Hà Thị Hoàn (huyện Ea Kar). Tại đây, Trang đã đặt vấn đề muốn quan hệ tình dục và được chị Hoàn đồng ý với giá 500 nghìn đồng để qua đêm.

Sau đó, Trang lấy xe máy của chị Hoàn mang BKS: 81P4-2880, cùng nhau đến nhà nghỉ Bình Minh (ở buôn Mrông B, thị trấn Ea Kar) để thuê phòng quan hệ.

Đến khoảng 6h ngày 6/11, đối tượng thức dậy thấy chị Hoàn đang ngủ say nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Trang đã dùng tay đánh mạnh vào gáy chị Hoàn. Bị đánh mạnh, chị Hoàn tỉnh dậy chống trả thì bị Trang đè xuống, bịt miệng khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trang khai nhận, sau khi chị Hoàn chết, hắn đã lấy đi giỏ xách có 1.250.000 đồng, 2 điện thoại di động cùng chìa khóa xe máy.

Xong xuôi, Trang cẩn thận khóa cửa nhà nghỉ, tháo biển số xe máy hòng qua mắt cơ quan chức năng. Đối tượng về nhà bố vợ ở thôn 13, xã Ea Đar, huyện Ea Kar.

Đến 14h cùng ngày, khi Trang đến trung tâm xã Ea Đar để ăn nhậu với bạn thì đã bị công an bắt giữ.

Hiện vụ án đang được công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Lương Xuân Trang theo qui định pháp luật.

Trước đó, Ngày 15-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

cuop2 - phunutoday

Hung thủ Nguyễn Hoài Thanh.

Theo đó, tối 24-1, Thanh có gọi điện thoại cho bạn gái đón mình tại phòng trọ. Nạn nhân đi xe máy đến đón Thanh rồi cả hai cùng ra bãi đất trống khu phố 1 (phường Tân Phú) để nói chuyện. Tại đây, Thanh và nạn nhân đã quan hệ với nhau, sau đó Thanh khống chế bóp cổ người yêu đến chết rồi lấy tài sản.

Để tránh mọi người phát hiện, hung thủ dùng cành cây phủ lên thi thể nạn nhân rồi phóng xe cướp được bỏ trốn về Kiên Giang thì bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho hay, Thanh có quan hệ tình cảm yêu đương với nạn nhân. Thời gian gần đây, Thanh nghi ngờ bạn gái có quan hệ tình cảm với một số người khác nên ghen tuông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn