"Cho em đến trường" Đồng hành cùng trẻ em nghèo hiếu học Đồng Nai

( PHUNUTODAY ) - Từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã khởi động học bổng “Cho em đến trường” dành cho học sinh nghèo vượt khó nhằm động viên tinh thần thế hệ tương lai trên đường tìm kiếm tri thức. Năm 2016, lễ trao học bổng “Cho Em đến trường” lần thứ 13 đã tiếp tục được Công ty tổ chức đến các em học sinh...

Từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã khởi động học bổng “Cho em đến trường” dành cho học sinh nghèo vượt khó nhằm động viên tinh thần thế hệ tương lai trên đường tìm kiếm tri thức.

1

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao các phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đồng Nai 

Năm 2016, lễ trao học bổng “Cho Em đến trường” lần thứ 13 đã tiếp tục được Công ty tổ chức đến các em học sinh nghèo có thành tích học tập tốt trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Trong buổi lễ trao tặng học bổng ngày 5/11 vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 suất học bổng các học sinh nghèo hiếu học với tổng trị giá là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty.

2

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao các phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đồng Nai 

Bên cạnh đó, chấp nhập lời mời từ Công ty Ajinomoto Việt Nam, ba doanh nghiệp Nhật Bản gồm Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” trao tặng 200 suất học bổng với tổng trị giá 220 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.

3

Ông Machida Yoshihisa – Tổng giám đốc Công ty TNHH Kureha Việt Nam đại diện trao học bổng của quỹ 'Cho em đến trường'

4

Ông Yamamoto Toshiro - Tổng Giám đốc Công ty Quadrille Việt Nam đại diện trao học bổng của quỹ 'Cho em đến trường'

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam phát biểu: “Là một trong những doanh nghiệp thực phẩm lớn tại Việt Nam, Ajinomoto nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. Công ty Ajinomoto Việt Nam hi vọng rằng những suất học bổng này sẽ trang trải được phần nào những khó khăn hiện tại của các cháu, giúp các cháu vững tin chinh phục con đường mình đã chọn, từ đó có thể thay đổi tương lai của mình, trở thành những công dân tài đức của đất nước và xã hội”.

Được biết, Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm. Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên,  Ajinomoto Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động khác theo nguyên tắc kinh doanh “tạo lập các giá trị chung” như: xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước; triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú; phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn