Chi Pu chính là mỹ nhân Việt duy nhất sở hữu nhan sắc chẳng hề kém cạnh bất kỳ sao Hàn đình đám nào

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu có thể bị chê vì khả năng ca hát nhưng nhan sắc của cô nàng sẽ chẳng ai phủ nhận được, đặc biệt là khi đặt cạnh loạt sao hạng A của Hàn Quốc.

Nếu hỏi sao Việt nào có mối quan hệ rộng lớn trong showbiz Hàn nhất, có lẽ người được gọi tên nhiều nhất không ai ngoài Chi Pu. 'Lục lọi' lại quá khứ sẽ thấy có không ít lần cô nàng vinh dự chung khung hình với những sao Hàn đình đám nhất hiện nay như Tiffany, T-Ara, GOT7... và gần đây là 'quốc bảo nhan sắc' Seolhyun.

Các sao Hàn luôn nổi tiếng với nhan sắc lung linh, vóc dáng chuẩn chỉnh. Nhưng khi đứng cạnh những mỹ nam, mỹ nữ nổi tiếng nhất, Chi Pu vẫn không hề bị lép vế về nhan sắc, chứng minh 'đẳng cấp visual' không phải dạng vừa của cô nàng.

Empty

Chaeyeon bắt đầu nổi tiếng từ sau khi tham gia Produce 101 nhờ nhan sắc ngây thơ, trong trẻo như nữ thần. Khi sang Việt Nam nhân dịp quảng bá cho bộ phim Lala: Hãy để em yêu anh, Chaeyeon đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng Chi Pu (cũng là một trong số những diễn viên chính của phim). Hình ảnh hai cô nàng đại diện cho nhan sắc Hàn - Việt cũng được đặt lên bàn cân so sánh.

Empty

Cả cộng đồng mạng Việt Nam lẫn Hàn Quốc đều cho rằng Chi Pu có phần 'nhỉnh' hơn Chaeyeon về đường nét gương mặt và vóc dáng.

Empty

Tuy nhiên, ở một góc chụp khác thì Chi Pu trông lại 'to con' hơn hẳn Chaeyeon.

Empty

Đã bước lên được vị trí Á hậu Hàn Quốc, chắc chắn nhan sắc của Lee Sara không phải 'dạng vừa'. Vậy mà khi đứng cạnh bên Chi Pu, người đẹp này vẫn có phần nhạt nhòa hơn.

Empty

Đứng giữa dàn mỹ nam EXO, Chi Pu trong chiếc váy trắng vẫn nổi bần bật.

Empty

Dàn mỹ nhân T-Ara luôn khiến các fan xuýt xoa trước nhan sắc lộng lẫy cùng thần thái sang chảnh, mỗi người mỗi vẻ. Nhưng khi Chi Pu đứng cạnh cùng các thành viên nổi tiếng xinh đẹp của nhóm vẫn không có dấu hiệu lép vế. 

Empty

Từ Hyomin quyến rũ... 

Empty

Đến Jiyeon luôn được công nhận như một trong những visual đỉnh nhất thế hệ thứ 2 của Kpop. 

Empty

Hai nàng hai vẻ, mỗi người đều mười phân vẹn mười.

Empty

Tiffany cũng là một trong số những người đẹp đình đám không bị Chi Pu 'dìm' về mặt nhan sắc. Khi đứng cạnh Tiffany, Chi Pu gặp lỗi trang điểm quá đậm và trang phục thì cầu kỳ, rườm rà quá mức cần thiết nên nhìn chung, Tiffany vẫn có phần tỏa sáng hơn. 

Empty

Trái lại, khi Chi Pu trang điểm vừa đủ sẽ khó có ai 'làm lại' cô nàng. Park Shin Hye là một ví dụ. 

Empty

Trong khung ảnh ba người, hai nhân vật được chú ý nhất là Chi Pu và Suzy.

Sau tất cả Chi Pu chính là cái tên chẳng bao giờ bị lu mờ bởi nhan sắc của những mỹ nhân VIệt cũng như các mỹ nhân Hàn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link