Diện mốt giấu quần khoe chân dài, bạn gái Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi với tư thế ngồi "vô duyên"

( PHUNUTODAY ) - Đẹp thì có đẹp nhưng Thiều Bảo Trâm lại bị dân mạng soi vào tư thế ngồi bị cho là dễ gây hiểu nhầm.

Từ nhà ra phố và ngay cả trên thảm đỏ, mốt giấu quần được Thiều Bảo Trâm áp dụng triệt để. Phải công nhận một điều, với thời trang giấu quần, cô nàng khoe được sự trẻ trung, năng động đồng thời còn giúp “show” đôi chân thon dài, nuột nà.

Empty

Minh chứng như mới đây, bạn gái Sơn Tùng M-TP đã đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của mình trên Instagram. Lần này, nữ ca sĩ diện áo phông đen đơn giản và quần short, được mặc theo style giấu quần để khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động ở tuổi 26.

Empty

Rất nhiều khán giả đã dành lời khen đến bộ outfit của Thiều Bảo Trâm trông có vẻ đơn giản, dễ phối dễ mặc nhưng nhờ vóc dáng hoàn hảo và thần thái nổi bật của cô nàng lại càng làm tăng thêm phần thu hút.

Empty

 Tuy nhiên, đẹp thì có đẹp, nữ ca sĩ vẫn bị nhắc nhở về tư thế ngồi bị cho là dễ gây hiểu nhầm.

Empty

Đầu tiên, bởi style giấu quần, khi lên hình Thiều Bảo Trâm chỉ để lộ mỗi phần áo mà chẳng thấy quần khiến nhiều người hay hiểu nhầm.

Empty

Ngay cả dáng ngồi "hớ hênh" của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm bị dân mạng chú ý.

Empty

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng từng diện set đồ full đen gây ấn tượng mạnh mẽ nhưng cách cô nàng tạo dáng cũng khiến nhiều người phải "đỏ mặt"

Empty

Dù phong cách thời trang này khoe triệt để được đôi chân dài nhưng các nàng khi diện cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn trang phục và cách tạo dáng để vừa xinh đẹp nổi bật lại không gây phản cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link