Những kiểu tóc nào được ưa chuộng nhất Hàn Quốc hiện nay?

( PHUNUTODAY ) - Hàn Quốc - cái nôi của những xu hướng thời trang làm đẹp, bạn đã biết những kiểu tóc đang được yêu thích nhất tại đây?

Hàn Quốc - cái nôi những xu hướng thời trang, làm đẹp của thế giới. Không hề khó hiểu khi giới trẻ từ Âu sang Á luôn săn đón, "đu trend" những xu hướng mới mang tên "xu hướng Hàn Quốc" bởi sự mới lạ, thời thượng, phổ cập hợp mắt nhiều người và quan trọng nhất là đẹp.

Đặc biệt tại sao người ta không hay gọi là kiểu tóc Việt Nam, kiểu tóc Mỹ, kiểu tóc Anh mà người ta thường hay gọi là kiểu tóc Hàn Quốc? Bởi vì xứ sở kim chi đã cho "xuất xưởng" vô số kiểu tóc mới lạ đẹp và phù hợp với rất nhiều kiểu khuôn mặt, lứa tuổi. Vậy hiện tại những kiểu tóc nào đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc?

Tóc layer uốn vểnh

toc-ngan-han-quoc

Kiểu tóc layer uốn vểnh này sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng mặt gầy, mặt hóp bởi nó sẽ giúp gương mặt bạn đầy đặn hơn nhưng vẫn toát lên nét thanh thoát, ngọt ngào. Chắc chắn những cô nàng "bánh bèo" sẽ rất mê mẩn kiểu tóc này.

toc-ngan-layer

Tóc layer uốn cúp

toc_han_quoc1

Kiểu tóc đang thống trị trong mọi salon làm đẹp tại xứ sở kim chi chắc chắn thuộc về kiểu tóc layer uốn cụp này. Tóc của của sẽ được chia theo nhiều tầng layer tùy theo sở thích của bạn. Tóc càng nhiều tầng layer thì độ dày và bồng của tóc càng tăng theo.

toc_han_quoc6

Các tầng của tóc sẽ được uốn cụp chữ C kết hợp cùng mái hất hoặc mái bằng, mái mưa đều vô cùng thời thượng và xinh đẹp. Kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt: dài, tròn, vuông,...

toc-cho-mat-tron

Tóc layer tỉa đuôi tôm

layernganomgay1

Sẽ không khó để bạn bắt gặp rất nhiều ngôi sao nữ có ảnh hưởng để kiểu tóc ngắn vừa cá tính lại vừa thanh lịch này. Đặc biệt phải kể đến "tình đầu quốc dân" - Bae Suzy đã lăng xê kiểu tóc này vô cùng thành công.

layerngan5

Tóc bob xoăn chữ C

bobxoanchuc5

Tóc ngắn luôn chiếm 1 vị trí không thể thay đổi trong lòng nhiều chị em phụ nữ bởi nó sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung cá tính và mới mẻ hơn. Kiểu tóc mà các cô nàng xứ củ sâm đang mê mẩn chính là đầu bob xoăn chữ C này đây.

toc_han_quoc3

Kiểu tóc này không những trẻ trung, năng động cá tính mà vẫn dịu dàng ngọt ngào và đáng yêu.

Xoăn sóng lơi

toc-ngan-xoan-song-loi4

Khi bạn vẫn muốn mái tóc có độ xù bồng như xù mỳ nhưng lại yêu kiểu xoăn sóng wavy nhẹ nhàng thì đây chính là kiểu tóc hoàn hảo nhất. Dù bạn để tóc ngang vai hay là mái tóc dài chạm thắt lưng thì bạn vẫn có thể làm xoăn sóng cực xinh. Xoăn sóng lơi sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và có chút hơi hướng vintage cực "xịn".

toc_han_quoc2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link