Những sao Việt thích “chơi trội” ăn diện lạc quẻ lấn lướt cả nhân vật chính của bữa tiệc

( PHUNUTODAY ) - Dù vô tình hay cố ý thì cách ăn diện “không giống ai” như thế này cũng thể hiện sự thiếu tôn trọng chủ nhân của bữa tiệc.

Trong mỗi bữa tiệc, sự kiện, nhân vật chính thường yêu cầu khách mời diện đúng dresscode (màu sắc quy định) đã không còn xa lạ với nhiều người, nhất là những nghệ sĩ trong showbiz. Điều này không chỉ tạo được sự đồng điệu mà còn thể hiện sự tôn trọng nhân vật chính của bữa tiệc.

Tuy nhiên, rất nhiều người đẹp vẫn cố tình “ngó lơ” những quy định chung mà khoác cho mình bộ cánh chẳng giống ai. Dù lý do được được đưa ra là “thời gian gấp quá không chuẩn bị kịp”, song  trên thực tế không ít trường hợp cố tình chơi trội để khác người, để “chặt chém” các nghệ sỹ khác.

Minh chứng như trong buổi tiệc mừng 5 triệu người theo dõi trên Instagram mới đây của Ngọc Trinh, người chị thân thiết Phượng Chanel cũng một mình một kiểu. Theo đó, dresscode của buổi tiệc được chân dài Trà Vinh phát thông báo đi là màu hồng và trắng nhưng có có lẽ vì “quá vội” nên Phượng Chanel lại xuất hiện với "cả cây" đen.

nhung-sao-viet-lac-que-sai-dresscode-khi-du-tiec-3ed8d4d1

Trong bộ ba quyền lực, một mình bà xã Quách Ngọc Ngoan lại chọn "cả cây" đen

nhung-sao-viet-lac-que-sai-dresscode-khi-du-tiec-0a059515

Doanh nhân lạc quẻ với mọi người khi không diện cùng tông hồng trắng

Empty

Khi không có Phượng Chanel, tổng thể bức ảnh đồng điệu hơn hẳn. 

Tiếp đến, trong danh sách diện sai dresscode không thể không nhắc đến cái tên Long Nhật, tại tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương, theo như yêu cầu phát đi của hai nhân vật chính, khách mời tham dự sẽ diện trang phục theo tông màu trắng - đen. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại lạc quẻ vì bộ áo dài màu đỏ thêu họa tiết con rồng dù kết hợp với quần trắng và giày trắng. Thậm chí, Long Nhật còn bị bảo vệ làm khó dễ khi lên sảnh diễn ra tiệc cưới.

Empty

Long Nhật một mình một kiểu trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Empty

Mặc dù cô dâu chú rể chỉ xem là sự vô tình nhưng báo chí vẫn luôxem Long Nhật là ví dụ điển hình nhất cho việc sai dresscode. 

Ngay cả Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy cũng đã từng lọt vào danh sách mặc sai dress code đi dự tiệc: "Đó là lần dự tiệc với chủ đề Gatsby với phong cách thập niên 20, tôi đã chọn một chiếc váy màu hồng nude, kim tuyến rất đẹp nhưng bị mọi người nói là sai dress code. Hoặc một lần khác, tôi đi giày cao gót thì mọi người cứ bảo tôi đi sandal dự tiệc. Mọi góp ý của mọi người tôi luôn cảm ơn và ghi nhận để lần sau rút kinh nghiệm".

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2006 từng bị liệt vào danh sách mặc sai dress code.

Hy vọng sau nhiều cái tên diện sai dresscode, dàn sao Việt sẽ rút kinh nghiệm khi tham dự sự kiện vừa thể hiện sự đồng điệu và tôn trọng nhân vật chính của bữa tiệc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link