Những thời điểm có ham muốn tới mấy cũng tuyệt đối không "yêu", dễ gây đột quỵ

( PHUNUTODAY ) - 3 thời điểm dưới đây bạn đừng dại dột “lâm trận” kẻo ảnh hưởng sức khỏe nguy hiểm tới tính mạng.

Không yêu khi có rượu bia trong người

Thói quen của khá nhiều người đàn ông là uống rượu bia xong đó làm "chuyện ấy". Bởi rượu bia khiến cho người đàn ông cảm thấy hưng phấn hơn bình thường. Ngoài ra, khi trong cơ thể có chút rượu bia nó có thể gây kích thích hệ thống tim mạch, dẫn đến co thắt mạch máu, tăng lượng máu lưu thông, tăng huyết áp, dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của bạn, khiến bạn dễ bị ảnh hưởng tuyến tiền liệt. Mặt khác, rượu bia còn làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh, dễ gây đột quỵ cho bạn.

Không yêu khi đang ở cữ

Không yêu khi đang ở cữ

Không yêu khi đang giai đoạn ở cữ

Sau khi sinh con xong dù là sinh thường hay sinh mổ thì người phụ nữ cũng có giai đoạn ở cữ. Trong giai đoạn này cơ thể và cổ tử cung của người phụ nữ chứa lành lặn hoàn toàn cần được nghỉ ngời để khỏe mạnh trở lại.

Chính vì vậy, bạn không nên “yêu” trong giai đoạn đang ở cữ vừa mới sinh con xong. Trong giai đoạn này, dù bạn có ham muốn thế nào cũng không nên yêu để đảm bảo sức khỏe của mình.

Nếu bạn phạm phải sai lầm sẽ làm tử cung bị tổn thương nghiêm trọng lâu khỏi, thậm chí sẽ khiến tử cung bị chảy máu, băng huyết ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và hệ sinh sản.

Không yêu khi ăn no

Không yêu khi ăn no

Không yêu khi mới ăn no xong

Một trong những thời điểm bạn không nên yêu đó chính là khi bạn mới dùng bữa xong và bụng no. Bởi lúc này cơ thể của bạn đang gặp nhiều áp lực dạ dày đang phải hoạt động để tiêu thụ lượng thức ăn vừa mới nạp vào. Nếu như lúc này bạn dùng lúc sẽ dễ gây đau dạ dày, tá tràng. Ngoài ra, khi bạn ăn no cũng sẽ khiến cho chất lượng “cuộc yêu” không được đảm bảo bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, đuối sức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link