Những gợi ý diện chân váy từ các mỹ nhân đình đảm đảm bảo lên “level” mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - 8 gợi ý diện chân váy đảm bảo xinh từ các celeb, chị em copy thì mặc đẹp nhất hội luôn.

Áo blouse + chân váy xẻ

Có đôi khi chỉ cần nhờ vào cách mix đồ mà bạn có thể hack thêm vài tuổi. Nếu muốn được như vậy, bạn nhất định phải học theo Dương Thừa Lâm, dù đã hơn 30 nhưng cô vẫn có thể trẻ trung như gái đôi mươi. Cách để cô cân đẹp chân váy chính là mix cùng crop top blouse tay bồng xinh xẻo. Hơn nữa cô ưu tiên chất liệu denim xẻ tà và boots trắng trendy cũng là cách "chơi chiêu" giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, hút mắt.

Empty

Sơ mi + chân váy ngắn kẻ ô

Một gợi ý đến từ Rose, đó chính là sơ mi và chân váy kẻ ô. Đây là cách mix đồ chuẩn phong cách high teen đấy! Lối diện đồ này cũng không quá phức tạp, nên nàng nào cũng có thể "đu" theo. Đôi khi bạn cũng phải học cách đổi gió cho bản thân mình đấy nhé. 

Empty

Áo hai dây + chân váy ngắn + blazer lửng

Cô nàng nhóm Red Velvet có được tài mix đồ vô cùng đa dạng. Cô luôn có một diện mạo bắt mắt khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, cô mặc set đồ gồm áo hai dây, chân váy ngắn vô cùng gợi cảm và trẻ trung. Đây đích thị là "combo" diện đồ xinh yêu dành cho mùa nóng vì các cô gái sẽ toát lên nét nữ tính vô cùng.

Empty

Set váy áo đồng bộ

Chọn một set váy áo tông xuyệt tông đơn giản nhưng tôn dáng như Hyomin đảm ảo vô cùng tu hút. Bạn sẽ chẳng cần tốn công mix đồ cầu kì, cứ "quẩy" là đảm bảo có style xịn sò, hiện đại chẳng phải vừa đâu.

Empty

Áo phông trắng + chân váy màu be

Hari Won mới đây cũng gây chú ý khi lên đồ trẻ trung hết mực đó là mix áo phông trắng và chân váy màu be, tạo nên outfit tối giản nhưng hợp không khí mùa thu phải biết. Cô phối thêm đôi giày thể thao hàng hiệu nữa để có set đồ hoàn hảo.

Empty

Áo phông oversized + chân váy lụa

Nếu chưa biết cách diện đẹp item này thì cũng đừng lo vì bạn có thể copy công thức lên đồ của Yến Trang khi mix váy lụa với một chiếc áo phông oversized cool ngầu, cá tính.

Empty

Set váy áo tennis

Changmakeup học hỏi style thời trang của BLACKPINK nên "chơi" hẳn set váy áo tennis năng động, trẻ trung thế này. Một chiếc áo polo nhẹ nhàng cùng với chân váy xếp ly ngắn chính là "cặp đôi" hoàn hảo để hack tuổi và còn hack dáng vô cùng. 

Empty

Crop top ôm + chân váy ngắn

Chân váy ngắn giúp tôn dáng, hack dáng là một chuyện. Đôi khi nếu bạn mix cùng một chiếc crop top ôm sát nữa thì lại càng hay ho. Bạn có thể học Kiều Trinh cũng khoe dáng với set đồ này và ghi điểm street style đảm bảo xinh đẹp.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link