"Điên nữ" Seo Ye Jin từ cô gái mờ nhạt về phong cách bỗng vụt sáng thành "nữ hoàng sang chảnh"

( PHUNUTODAY ) - Từ thời bị "ngó lơ" đến khi là điên nữ sang chảnh bậc nhất Kbiz, Seo Ye Ji toàn diện đồ đen - trắng: Kín đáo đến mấy vẫn thấy sexy tột cùng.

Vụt sáng sau siêu phẩm "Điên Thì Có Sao", Seo Ye Ji trở thành sao hạng A của điện ảnh Hàn Quốc. Điều đáng nói là nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn của Seo Ye Ji khiến dân tình phải mê mẩn mỗi khi cô xuất hiện tại bất kỳ nơi đâu. Những bộ cánh cô mặc từ đầu đến chân đều toát lên vẻ tao nhã, sang trọng. Seo Ye Ji luôn khéo léo làm nổi bật chiều cao "khủng", mỗi lần cô xuất hiện là một lần cả châu Á như dậy sóng trước vẻ đẹp của Seo Ye Ji.

Empty

Trên thảm đỏ APAN Star Awards 2020, Seo Ye Ji chọn cho mình thiết kế đầm trễ vai với gam màu trắng tinh khôi, đường xẻ cao bất tận. Seo Ye Ji luôn dùng tay che chắn để giữ hình ảnh tinh tế kín đáo nhất.

Empty

Cùng với kiểu tóc búi thấp chuẩn style Hàn và layout make up nhẹ nhàng trong trẻo, tất cả đều nổi bật nhan sắc như nữ hoàng của cô.

Empty

Tại thảm đỏ của AAA 2020, cô chọn cho mình style kín đáo, nhẹ nhàng như tiểu thư với bộ váy trắng tinh khôi đính ngọc trai vô cùng trang nhã, vòng 1 có phần lép vế hơn mọi lần nhưng vẫn không hề thua kém ai.

Empty

Seo Ye Ji xinh đẹp ngọt ngào trong bộ váy trắng muốt, thiết kế dài thướt tha tôn lên đường cong nuột nà.

Empty

Seo Ye Ji còn mặc thêm lớp lót trong để thiết kế kín đáo thanh lịch hơn so với nguyên mẫu. Với chiều cao chuẩn, cùng vóc dáng mảnh mai cô chinh phục quá đỉnh bộ đầm này.

Empty

Đỉnh cao khoe dáng của Seo Ye Ji phải kể đến bộ đầm khoét ngực hiểm hóc nhất nhì Kbiz này. Bộ đầm đã trở thành "quốc dân" và lan sang cả các nước khác.

seo-ye-ji 7

Xuyên suốt khoảnh khắc bước đi trên thảm đỏ, Seo Ye Ji đều phải che chắn cẩn thận để không hớ hênh trước ống kính máy ảnh.

Empty

Một bộ đầm đen giúp Seo Ye Ji tỏa sáng rạng ngời, tất cả như lu mờ trước sắc vóc lộng lẫy của nàng điên nữ.

seo-ye-ji 9

Vẫn là thiết kế đầm khoét ngực hiểm hóc tôn tối đa lợi thế vóc dáng của Seo Ye Ji.

Empty

 Seo Ye Ji đã gây ấn tượng mạnh với bộ đầm đen với kiểu dáng tiểu thư đài các.

Empty

Seo Ye Ji luôn chọn công thức quen thuộc để xuất hiện tại hầu hết các buổi họp báo "Điên Thì Có Sao". 

Empty

Trước đó cô khoe body nuột với thiết kế đầm lệch vai thắt eo gợi cảm. Mái tóc lửng lơ càng tô điểm cho bờ vai thêm mềm mại và vòng eo tiếp tục chiếm sự chú ý.

Empty

Ngay cả bộ đầm đen ôm sát nhìn hơi già so với tuổi, Seo Ye Ji vẫn cân được hết.  Không khoét ngực táo bạo, Seo Ye Ji phô diễn đôi chân thon dài không tỳ vết. Không chỉ có đường cong nóng bỏng, cô còn có chiều cao chuẩn đủ sức làm tôn lên vẻ đẹp của bộ váy.

Empty

Trở lại với Seo Ye Ji của 2 - 3 năm trước, lúc ấy cô chưa thật sự nổi tiếng như bây giờ, nhưng nhan sắc và vóc dáng vẫn luôn cực phẩm. Bộ đầm trắng nhìn "hiền" hơn hẳn so với style hiện tại nhưng vẫn nổi bật được nhan sắc của Seo Ye Ji.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link