Vụ bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành: Nữ giúp việc là người rất nóng tính

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của ông M. (chồng nữ giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi), thường ngày ở nhà vợ ông rất nóng tính, nhưng vợ chồng không có mâu thuẫn gì.

Liên quan đến vụ nữ giúp việc bạo hành dã man bé sơ sinh mới hơn 1 tháng tuổi, theo thông tin trên Saostar, sáng 24/11, dù sự việc bà Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi) bạo hành cháu bé hơn 1 tháng tuổi gây phẫn nộ dư luận đã xảy ra gần 2 ngày nhưng những người dân ở xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định nơi bà sinh sống vẫn chưa hết xôn xao.

Theo người dân nơi đây, 2 ngày nay sau khi biết chuyện, người nhà bà Hàn bắt xe lên Phủ Lý để giải quyết nên thường xuyên khóa cửa. Nói về hành động đánh cháu bé của người phụ nữ giúp việc này, ai cũng không đồng tình.

be-gai-hon-1-thang-tuoi-bi-bao-hanh-da-man-phunutoday.vn-2

Nhà bà Hàn sinh sống ở quê

Không biết bà ấy có nóng giận, bực tức gì hay không nhưng hành động đánh cháu bé như thế là không chấp nhận. Hôm qua tới nay, dân trong làng bàn tán xôn xao. Cách đây ít ngày bà ấy mới về quê”, một người hàng xóm cho biết.

Theo người dân, bà Hàn đi làm giúp việc được khoảng 3 năm nay, chồng thì ở nhà. Các con cái đều đã trưởng thành và lập nghiệp xa, kinh tế không quá khó khăn.

Bà ấy đi làm giúp việc ở Hà Nam nhưng hay về nhà, cách một hai tuần bà lại về một lần. Nhà có 4 người con thì 2 cô con gái đầu lập nghiệp trong Nam, 2 người còn lại thì làm ở Hà Nội. Bình thường bà ấy không có bất cứ biểu hiện gì nên khi biết có hành động với cháu bé như vậy chúng tôi rất bất ngờ”, bà T., một người hàng xóm chia sẻ.

Ông M., chồng bà Hàn cho biết, gia đình đang rất bối rối từ khi biết tin. Ông ngóng từng giờ từng phút được gặp vợ nhưng công an vẫn chưa cho. “Hôm qua tôi ở đó cả ngày mà chưa được gặp, đến tối về nhà và sáng nay lại mang áo rét lên cho vợ. Nhưng công an chỉ cho gửi vào chứ không được gặp trực tiếp”, ông M. cho hay.

Theo người chồng này, ngày 23/11 ông có đến gia đình nhà cháu bé bị bạo hành để xin tha thứ, nhưng họ không đồng ý và nói để cơ quan pháp luật giải quyết. “Giờ tôi không biết phải làm như thế nào, tôi chỉ biết chờ đợi để được gặp vợ, còn sự việc thế nào thì phải đợi công an”, ông M. nói.

be-gai-hon-1-thang-tuoi-bi-bao-hanh-da-man-phunutoday.vn-3

Hình ảnh bà Hàn bạo hành cháu bé

Theo chia sẻ của ông M., thường ngày ở nhà vợ ông rất nóng tính, nhưng vợ chồng không có mâu thuẫn gì. “Tôi vô cùng bất ngờ khi công an thông báo vợ bạo hành đứa bé, thật sự bây giờ tôi rất rối bời”, ông M. buồn rầu.

Liên quan đến vụ việc, Công an TP Phủ Lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Hàn để điều tra làm rõ hành vi.

Trước đó, như Gia đình & Xã hội đã đưa tin, đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chị N.P., người mẹ của em bé, cũng là người đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc gia đình liên tiếp đánh, tát, quăng quật con chị trên trang cá nhân.

"Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Những đoạn clip này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng nổi giận vì mức độ bạo hành trẻ em tàn bạo của người giúp việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn