Diễn viên Anh Đức gặp tai nạn, mảnh kính bắn vào người phải khâu hơn 20 mũi

( PHUNUTODAY ) - Việc diễn viên Anh Đức phải vào viện khâu vết thương do những mảnh kính ở cửa nhà tắm bắn vào người khiến bạn bè, người thân vô cùng lo lắng.

Mới đây khuya 11/6, diễn viên Anh Đức đã đăng tải hình ảnh được bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện. Theo đó là hình ảnh cửa phòng tắm bị vỡ nát. Nam diễn viên than thở: "Tối nay được nghỉ định ra đường ăn uống phũ phê, tung tăng phố phường. Mà giờ thế này rồi làm sao. Tối hôm qua quay về trời mưa bị thằng trẻ trâu ủi vô xe rồi bỏ chạy nữa chứ. Xui dữ vậy trời".

Diễn viên Anh Đức đăng tải hình ảnh được bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện.

Diễn viên Anh Đức đăng tải hình ảnh được bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện.

Empty
Nam diễn viên phải vào viện để bác sĩ khâu vết thương.

Nam diễn viên phải vào viện để bác sĩ khâu vết thương.

Ngay sau khi đăng tải loạt hình ảnh, nhiều sao Việt như Ưng Đại Vệ, Thu Thủy, Puka, BB Trần, Lê Giang, Hải Băng... đã gửi lời hỏi thăm đến Anh Đức. 

Empty
Empty
Loạt sao Việt hỏi thăm tình hình sức khỏe của Anh Đức.

Loạt sao Việt hỏi thăm tình hình sức khỏe của Anh Đức.

Nam diễn viên hài cho biết do cửa phòng tắm ở nhà bị kẹt nên anh đã đẩy mạnh khiến cửa kính vị vỡ, các mảnh kính bắn vào chân, khiến anh phải khâu hơn 20 mũi. Anh Đức cho biết vết thương không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và lịch trình làm việc trong thời gian tới.

Anh Đức không còn là gương mặt xa lạ trong làng hài. Anh từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và các bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

ad6

Trấn Thành và Anh Đức từng là những người bạn học chung với nhau từ hồi cấp 2 cho tới cấp 3, cho nên rất hiểu ý nhau trong cuộc sống. Sau khi cả hai cùng tốt nghiệp khoá 2006 - 2009 khoa diễn viên trường Sân khấu điện ảnh, cả hai đã quyết định thành lập nhóm hài Trấn Thành – Anh Đức bắt đầu tham gia biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link