Diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' chia sẻ tình hình sức khỏe sau ca phẫu thuật đầu gối

( PHUNUTODAY ) - Sau một tuần phẫu thuật, Hoàng Anh đang dần hồi phục. Nam diễn viên ‘Gạo nếp gạo tẻ’ đã có thể bỏ nạng, lái xe và cõng con gái.

Cách đây một tuần, diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' đã phải nhập viện tại Mỹ để tiến hành ca phẫu thuật do bị rách dây chằng đầu gối. Được biết, nam diễn viên đã rách dây chằng 10 năm qua nhưng đến nay mới tiến hành mổ nối lại. Ca phẫu thuật của Hoàng Anh đã diễn ra thành công.

Mới đây, chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại, diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cho biết: “Tình hình cái chân mổ sau 1 tuần của Ni đã dần hồi phục rồi. Không còn xài nạng, cũng không xài nẹp. Tự đi được rồi. Lái xe được tuốt. Cõng Nu được luôn. Nhưng mà cõng lên là chưa đi được. Nó còn bị thốn, chưa có trụ được”.

Hoàng Anh hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật rách dây chằng đầu gối.

Hoàng Anh hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật rách dây chằng đầu gối.

hoang-anh-sau-ca-phau-thuat-6-ngoisaovn-w720-h960
Nam diễn viên đã không cần đến nạng, nẹp và có thể lái xe được.

Nam diễn viên đã không cần đến nạng, nẹp và có thể lái xe được.

Hoàng Anh sinh năm 1986, được nhiều người biết đến là một diễn viên tài năng người miền Nam. Anh từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình nổi tiếng như Gạo nếp gạo tẻ, Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng… Tuy nhiên, anh lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư và rất ít khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Hoàng Anh được nhớ đến gần đây nhất qua vai diễn ông chồng ăn hại trong phim

Hoàng Anh được nhớ đến gần đây nhất qua vai diễn ông chồng ăn hại trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Hoàng Anh kết hôn với vợ Quỳnh Như hồi tháng 2/2017 tại Long An. Sau 2 năm cưới, khi sự nghiệp đang phát triển, Hoàng Anh khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định tạm dừng đóng phim, sang Mỹ đoàn tụ vợ con. Ở trời Tây không còn đi diễn, Hoàng Anh làm nhiều nghề để kiếm sống. Công việc hàng ngày của Hoàng Anh là đưa đón con đi học, bán hàng online và làm hướng dẫn viên du lịch. Ngoài ra, anh còn cộng tác với một số đài truyền hình của người Việt ở Mỹ trong vai trò MC.

Dù làm nhiều việc cùng một lúc song tổng thu nhập vẫn chỉ dừng lại ở mức đủ tiêu. Vì thế, Hoàng Anh cũng đã có dự định sẽ quay lại Việt Nam đóng phim khi con gái cứng cáp.

Hoàng Anh bên vợ và con gái.

Hoàng Anh bên vợ và con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link